โอ้ว่ามหาราชินี "พีพี" ขึ้นแท่นซุปตาร์ล้านฟอลโลว์ เคียงคู่ราชัน "บิวกิ้น"

2020-12-02 13:35:04

โอ้ว่ามหาราชินี "พีพี" ขึ้นแท่นซุปตาร์ล้านฟอลโลว์ เคียงคู่ราชัน "บิวกิ้น"

Advertisement

สวยสดงดงามในสามโลก "พีพี กฤษฏ์" ฮอตฉ่าออร่าตัวแม่ ขึ้นสู่บัลลังก์ราชินีด้วยยอดฟอลไอจีทะลุ 1 ล้านฟอล เคียงคู่ราชัน "บิวกิ้น" ...




เรียกว่าเรื่อยๆ มาเรียงๆ แต่ดังเปรี้ยงแบบฉุดไม่อยู่ หลังจากซีรีส์ "แปลรักฉันด้วยใจเธอ" ออนแอร์ไป ก็ทำให้สองนักแสดงนำ "บิวกิ้น" และ "พีพี" เป็นที่พูดถึงถึงอย่างกว้างขวางอีกครั้ง ซึ่งในช่วงแรกๆ อาจมีแฟนๆ ที่รอชมซีรีส์อยู่เพียงจำนวนหนึ่ง อาจจะด้วยเพราะแนวทางที่ฉีกจากซีรีส์วายเรื่องอื่นๆ ที่เน้นขายความจิ้นและฉากเลิฟซีนหวือหวา แต่กับ "แปลรักฯ" นั้น ทีมผู้สร้างต้องการใส่รายละเอียดปลีกย่อยที่สามารถเกิดขึ้นจริงในชีวิตคู่ของคนเพศเดียวกันเข้ามามากกว่าเรื่องอื่นๆ จึงเป็นหนึ่งทางเลือกที่ถูกใจถูกจริตสายวายเรียลๆ เข้าเต็มเปา และกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ในเวลาไม่ช้านาน  





โดยซีรีส์ละเอียดอ่อนและเข้าถึงผู้ชมรวมถึงการแสดงที่ตีบทแตกแบบนี้ ส่งให้สองนักแสดงนำชาย "พีพี" และ "บิวกิ้น" เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ มากยิ่งขึ้น ด้วยความที่เคมีทั้งสองลงตัวแบบสุดๆ ถึงขนาดที่ยอดฟอลโลเวอร์ทางอินสตาแกรมและช่องทางต่างๆ พุ่งทะยานอีกหลายเท่าทวีคูณ ล่าสุด แฟนๆ "พีพี" ถึงกับสร้างแฮชแท็กฉลองความปังขององค์รานี ด้วยแฮชแท็กที่ว่า "อวยยศล้านฟอลราชินีพีพี" และ "PPKRITTxIG1ล้านฟอล" เพื่อร่วมยินดีกับนักแสดงหน้าสวยที่มียอดผู้ติดตามทางไอจีครบล้านฟอลโลเวอร์ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งปรากฏการณ์ความอัศจรรย์ครั้งนี้เกิดขึ้นพร้อมๆ กับหนุ่ม "บิวกิ้น" คู่ฟินจิ้นรอบโลกที่เขาเองก็มียอดฟอลโลเวอร์ไอจีแตะ 1 ล้าน ตามคู่รักคนงามไปด้วยเช่นกัน แหมๆ มันช่างปังซับปังซ้อนปังปุริเย่เท่ทั้งคู่จริงๆ 






ไม่เพียงเท่านั้นแฮชแท็กที่แฟนๆ ช่วยกันดันเพื่อร่วมยินดีกับหนุ่ม “พีพี” รวมถึง "บิวกิ้น" จนทำเอาติดเทรนด์ในโลกทวิตเตอร์อันดับ 1 ไปเรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าปังทั้งพระเอกนายเอกจริงๆ แถมนิสัยของทั้งคู่ที่น่ารักกับแฟนๆ อยู่เสมอๆ ดี๊ดีขนาดนี้ไม่แปลกที่จะมีคนติดตามเกินล้านฟอล เชื่อว่าอีกไม่นานต้องเหยียบ 2 - 3 ล้านอย่างแน่นอน