“ลาล่า” รับห่าง “เล็ก” แต่ยังไม่เลิก “พชร์ อานนท์” แนะทำใจเขาเลิกกับหนูแล้ว !

2020-12-02 11:55:01

“ลาล่า” รับห่าง “เล็ก” แต่ยังไม่เลิก “พชร์ อานนท์” แนะทำใจเขาเลิกกับหนูแล้ว !

Advertisement

ส่อแววไม่รอด ? “ลาล่า อาร์สยาม” ยอมรับห่างแต่ยังไม่เลิก “เล็ก เจษฎา” หลังเพจดังเมาท์แซ่บคู่รักต่างขั้วหวานเกินเบอร์  เริ่มระหองระแหงท่าจะไปไม่รอด ฝั่ง “พชร์ อานนท์” แนะในฐานะตัวแม่ในวงการ ทำใจเถอะ เขาเลิกกับหนูแล้ว ! 

ทำเอาเหล่าชาวเน็ตชี้เป้าไปที่คู่รักคู่หวานน้ำพ่ายอย่าง นักร้องและนักแสดงสาวสายฮา “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” หรือ “ลาล่า อาร์สยาม” และแฟนหนุ่ม “เล็ก เจษฎา” กันยกใหญ่เลยทีเดียว หลังจากที่เพจเมาท์ดาราเจ้าเก่าเจ้าประจำอย่าง “เจ๊มอย 108” ได้ออกมาหย่อนข้อมูลแซ่บไว้ว่า…






“คู่รักต่างขั้ว..หวานเกินเบอร์ แต่ตอนนี้ดูเหมือนจะห่างกันแล้วนะแม่ 

-คู่รักคู่นี้เปรียบเหมือนโฉมงามกับเจ้าหญิงอสูร เพราะผู้ชายหน้าตาดี หน้าหวาน แต่ฝ่ายหญิงหน้าบ้านๆ จนคนเคยด่าว่า..ไม่เหมาะสม 

-ฝ่ายหญิงออกนอกหน้ามาก ว่านี่แฟนฉัน!! ไปไหนมาไหนก็เชิด หวานกันจนเป็นกระแส แล้วก็มีงานคู่เข้ามาเรื่อยๆ  

-แต่ล่าสุดผู้ชายเมินแล้วจ้ะ เพราะอิแมวเมาท์มาว่า ทั้งคู่เริ่มระหองระแหง เพราะคบกันไป ธุรกิจที่วาดฝันไว้ว่าจะปังไปด้วย กลับไม่ดีขึ้น 

-ฮีก็มุ่งแต่เที่ยวลำพัง เดินสายทัวร์ หาแต่เงิน เงิน และเงิน จนเชิดใส่ฝ่ายหญิงไปแล้ว 

-หลังๆ ฝ่ายหญิงจะคุยด้วย ผู้ก็บ่ายเบี่ยงถามคำ ตอบคำ เหมือนโลกนี้ไม่มีเธอ ส่วนฝ่ายหญิงก็เริ่มขี้เกียจง้อ เพราะครั้งที่แล้วก็ง้อ จนเสียศักดิ์ศรีไปแล้วไงแม่ 

ดูท่าจะไปไม่รอด เมื่อรักไม่รุ่ง ก็มุ่งแต่หาเงินดีกว่า..รักกินไม่ได้ แต่เงินซื้อของกินได้.. ว่าซั่น” 




ซึ่งล่าสุดสองพิธีกรเมาท์ข่าวแซ่บอย่าง “พชร์ อานนท์” และ “เอิ๊ก พรหมพร” ก็ได้เมาท์ประเด็นที่เจ๊มอยได้หย่อนข้อมูลเอาไว้ ผ่านทางรายการ “แซ่บ 108” เมื่อวันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา

โดยทาง “พชร์ อานนท์” ก็ได้เปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาว่า เจ้าตัวนั้นรู้ว่าคู่ที่ชาวเน็ตพูดถึงนั้นคือ “ลาล่า อาร์สยาม” และ “เล็ก เจษฎา” แถมพี่พชร์ยังเผยอีกว่า ได้ไปถามเจ้าตัวมาแล้ว และ “ลาล่า” ก็ยอมรับว่าห่างกันจริง ต่างฝ่ายต่างห่าง แต่ถามว่าเลิกกันไหม ยังไม่ได้เลิก






ทั้งนี้ หลังจากที่กล่าวจบ “พชร์ อานนท์” ก็ยังได้ฝากไปยังสาวลาล่าในเชิงว่า ให้ลาล่านั้นทำใจเถอะ เขาเลิกกับหนูแล้วล่ะ ซึ่งเจ้าตัวก็แนะในฐานะเป็นตัวแม่ของวงการ ในเมื่อไปไม่ได้ก็ต้องแยกทาง เชื่อพี่ พร้อมยังบอกอีกว่า อยู่กับตัวเองและคิดไตร่ตรองให้เยอะๆ ที่ผ่านมามันเป็นยังไง เราอย่าคิดแค่แง่ดี ต้องคิดไม่ดีด้วย 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  





ขอบคุณเฟซบุ๊ก : เจ๊มอย 108  

ขอบคุณ : รายการ แซ่บ 108



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : lala_bigflower , lek_jessada