สู้ไปด้วยกัน “เจนนี่” ควัก 5 หมื่น ช่วยน้ำท่วมภาคใต้

2020-12-02 10:10:49

สู้ไปด้วยกัน “เจนนี่” ควัก 5 หมื่น ช่วยน้ำท่วมภาคใต้

Advertisement

 

ช่วยกันคนละไม้คนละมือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ไม่ทิ้งพี่น้องชาวใต้ มอบ 5 หมื่น ให้ผู้จัดการฯ ช่วยชาวบ้านประสบภัยน้ำท่วม


แม้ว่าสถานการณ์น้ำท่วมในหลายๆ พื้นที่ทางภาคใต้ในปีนี้ นักร้องและเจ้าของค่ายเพลงคนดังอย่าง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” จะติดภารกิจไม่ได้ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยด้วยตัวเองเฉกเช่นปีที่ผ่านๆ มา แต่ทว่านักร้องสาวก็ขอมีส่วนในการช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้ด้วยกัน โดยการมอบเงินช่วยเหลือ 50,000 บาท ให้ผู้จัดการส่วนตัวและนักร้องในสังกัด เพื่อนำไปซื้อข้าวสารอาหารแห้งเพื่อมอบให้ผู้ประสบภัย




ซึ่งล่าสุด (2 พ.ย. 2563) “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้เผยหลักฐานการโอนเงินจำนวน 50,000 บาท ลงในเพจเฟซบุ๊ก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า…




“เจนนี่ขออนุญาตมอบเงินจำนวนนี้ และมอบหมายหน้าที่ให้มิ๊กัญ (ผู้จัดการส่วนตัว) และน้องๆ สมาชิกของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นที่อยู่ค่ายตอนนี้ ช่วยกันคนละไม้คนละมือ ไปซื้อข้าวสารอาหารแห้ง และนำส่งผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ใกล้เคียงในวันพรุ่งนี้นะคะ ปีนี้เสียใจติดภารกิจแสดงคอนเสิร์ตภาคกลางไม่ได้ลงพื้นที่ด้วยตนเอง เหมือนปีที่ผ่านๆ มา แต่ถ้าหากวันที่ 7 นี้ สถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น เจนนี่จะนำน้องๆ ในค่ายลงพื้นที่อีกครั้ง ยังไงก็แล้วแต่เจนนี่และค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวใต้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมทุกท่าน ให้น้ำลดโดยเร็วและขอให้ทุกท่านปลอดภัย ได้รับความเสียหายน้อยที่สุดนะคะ สู้ไปด้วยกันนะคะทุกคน”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม