“เอ็ม” ชี้จุดสังเกตพร้อมอัพเดตอาการ “น้องนาฬิกา” หลังติดเชื้อไวรัส RSV

2020-12-01 16:15:51

“เอ็ม” ชี้จุดสังเกตพร้อมอัพเดตอาการ “น้องนาฬิกา” หลังติดเชื้อไวรัส RSV

Advertisement

 อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด “เอ็ม บุษราคัม” สุดสงสารลูก อัพเดตอาการ “น้องนาฬิกา”หลังติดเชื้อไวรัส RSV เผยช้าหรือเร็วต้องติดแน่ๆ หากสัมผัสเพื่อนที่เป็น พร้อมชี้จุดสังเกตอาการ

หลังจากที่ออกมาเผยว่าลูกสาวคนโต “น้องนาฬิกา” ติดเชื้อไวรัสยอดฮิต RSV (Respiratory Syncytial Virus ) ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุด “เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา” ก็ได้ออกมาอัพเดตอาการของน้องนาฬิกาให้ได้ทราบกันอีกครั้ง 

(อ่านข่าว : “เอ็ม บุษราคัม” เผย “น้องนาฬิกา” ติดเชื้อยอดฮิต RSV




โดยวันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา “เอ็ม บุษราคัม” ก็ได้โพสต์ภาพของน้องนาฬิกาขณะนอนซมอยู่บนเตียงลงในอินสตาแกรมพร้อมกับข้อความเล่าว่า…



“ความนิ้วเท้าไม่ทันหาย ความRSVก็เข้ามาแทรก....มีน้ำมูกและเพิ่งมีไข้แล้วตอนนี้

สำหรับ RSV ที่แม่ๆ ถามกันเข้ามาว่าอาการของน้องเป็นยังไง : 1.เสียงแหบเพราะเสมหะ 2.เสมหะเยอะ 3.พยายามจะเอาเสมหะออกด้วยการไอแต่อาเจียนแทน

ร่าเริง กินข้าวปกติ ไม่มีไข้ แต่ที่สงสัยและพาไปตรวจเพราะน้องได้สัมผัสและใกล้ชิดกับเพื่อนที่เป็น RSV … ไม่ว่าจะช้าหรือเร็วก็ต้องเป็นแน่ๆ และไม่ว่าจะป้องกันยังไงมันก็ยากสุดๆ เราเชื่อว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด




ช่วงนี้ระบาดหนักมาก ห้องพักแทบไม่มีเลย น้องรอตั้งเกือบ 3 ชั่วโมงกว่า กว่าจะได้ห้อง ตอนนี้ก็ซึมๆ ซมๆ และจะได้เจาะสายน้ำเกลือแล้ว เพราะมีไข้และทานข้าวน้อยลง

วันนี้แวะไปหามาแล้วตอนกลับมาดามก็ร้องไห้ตาม อยากไปกับหม่าม้า อยากกลับบ้าน สงสารจัง #gmplustwo #dekyingnarika #narikaxnavera #นาฬิกาณเวฬา”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้ว ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจให้ทั้งแม่เอ็มและน้องนาฬิกากันอย่างล้นหลาม รวมไปถึง “อุ้ม ลักขณา” และ “เบนซ์ พรชิตา” ที่เข้าใจหัวอกคนมีลูกเล็กก็ได้เข้ามาส่งกำลังใจให้สองแม่ลูกด้วยเช่นเดียวกัน

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : emmeemm