“ต้นหอม” บอกเบาได้เบา อย่าเกินบ่าวสาว แต่ดันจัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผม สุดปังอลังการ

2020-11-29 15:35:38

“ต้นหอม” บอกเบาได้เบา อย่าเกินบ่าวสาว แต่ดันจัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผม สุดปังอลังการ

Advertisement


อย่าแต่งเยอะเดี๋ยวน่าเกลียด “ต้นหอม ศกุนตลา” ฟาดลุคสวยสุดปัง ในธีมสวนสนุกร่วมงานฉลองวิวาห์หวาน “ก้อย-ตูน” แม้จะบอกเบาๆ เดี๋ยวเกินหน้าเกินตาบ่าว-สาว แต่ก็ปังอลังเวอร์

ต้องยกให้เป็นอีกงานแต่งแห่งปีที่มีเหล่าดารา ศิลปิน และคนในวงการบันเทิงแห่มาร่วมงานและแสดงความยินดีกับคู่รักมาราธอนอย่าง “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” และนักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” กันอย่างคับคั่ง หลังจากที่ได้ฤกษ์งามยามดีจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์หวนเมื่อวันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา






โดยงานนี้พิธีช่วงเช้าก็เป็นไปอย่างราบเรียบและอบอุ่นสุดชื่นมื่น และส่วนในช่วงเย็น “ก้อย-ตูน” ก็ได้จัดฉลองวิวาห์ในธีมสวนสนุก ให้เหล่าเพื่อนพ้องที่มาร่วมงานนั้นได้จัดหนัก ตัดเต็ม เสื้อผ้าหน้าผม ประชันความปังสุดเริ่ดของแฟชั่นแบบสุดๆ

และคนที่ทำเอาสะดุดหูสะดุดตาอยู่ไม่น้อยนั้นก็น่าจะเป็นดีเจและนักแสดงสาว “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” หรือ “ดีเจต้นหอม” ที่จัดเต็มเสื้อผ้า หน้าผมชนิดที่ว่าเป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้า ด้วยคอสตูมสุดเริ่ด สุดอลังการ และก็ดูท่าว่าจะย้อนแย้งกับคลิปที่สาวต้นหอมโพสต์เอาไว้ก่อนหน้านี้ในอินสตาแกรมส่วนตัว ในเชิงว่า งานแต่งเค้าธีมสวนสนุก เราก็ไม่ต้องแต่งตัวเยอะหรอก เราไม่ใช่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว แต่งเยอะไปมันน่าเกลียด เบาๆ เข้าใจมั้ย






ซึ่งงานนี้หลังจากที่สาวต้นหอมได้โพสต์ทั้งคลิปและภาพการไปร่วมงานวิวาห์ของ “ก้อย-ตูน” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวไปแล้วนั้น ก็ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความเบาๆ และชื่นชมความสวยน่ารักของสาวต้นหอมกันยกใหญ่เลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 

 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : djtonhorm