“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ประทับรอยมือรอยเท้าเป็นดาวดวงที่ 189 ณ ลานดาราหอภาพยนตร์ จ.นครปฐม (คลิป)

2020-11-29 14:20:44

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ประทับรอยมือรอยเท้าเป็นดาวดวงที่ 189  ณ ลานดาราหอภาพยนตร์ จ.นครปฐม (คลิป)

Advertisement

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” พระเอกชื่อดังประทับรอยมือและรอยเท้า เป็นดาวดวงที่ 189 บนลานดาราหอภาพยนตร์ อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม

เมื่อวันที่ 28 พ.ย. ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี พระเอกหนุ่มแห่งทศวรรษ ที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่อง 2499 อันธพาลครองเมือง ที่รับบทเป็น “แดง ใบเล่” นักเลงดังในตำนาน จนเป็นที่จดจำของแฟนๆ ทั่วประเทศ ได้รับเชิญให้มาประทับรอยมือและรอยเท้า บนลานดาราหอภาพยนตร์ เป็นดาวดวงที่ 189 โดยได้มีการพูดคุย สัมภาษณ์ถึงประวัติที่มาที่ไป ก่อนจะมาเป็นดารา ที่ประทับใจของแฟนๆทั่วประเทศ รวมถึงความประทับใจที่ได้รับเกียรติ เชิญมาประทับรอยมือ รอยเท้าที่หอภาพยนตร์ รวมถึงมีสัญญาณอะไรที่จะกลับเข้ามาบนหน้าจออีกหรือไม่หลังช่วงนี้หายหน้าหายตาไม่พักหนึ่ง หลังเสร็จการสัมภาษณ์ ก็มีแผนคลับทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ เข้ามาขอถ่ายรูปด้วยเป็นจำนวนมาก บ้างก็เข้ามาขอลายเซ็น ซึ่งทางหอภาพยนตร์ ก็ได้จัดกลุ่มถ่ายรูปให้ และนำไปขึ้นเฟซบุ๊กหอภาพยนตร์ ทุกคนสามารถเข้าไปดูได้

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี เล่าว่า อาจด้วยผลงาน อายุงาน ที่ส่งผลกับความรู้สึกของผู้ชม ส่วนตัวรู้สึกดีใจมากที่ได้มายืนจุดนี้ เหมือนในต่างประเทศ ฮอลลีวูด ที่มีนักแสดงดังๆ ไปประทับรอบมือ ซึ่งตอกย้ำผลงาน ส่งผลต่อความรู้สึกของผู้ชม วันนี้เกิดกับตัวติ๊ก ซึ่งก็ต้องของคุณผู้ที่อยู่เบื้องหลังในความสำเร็จครั้งนี้




ส่วนเรื่องที่ห่างหายไปจากหน้าจอนาน หรือมีสัญญาณอะไรจะกลับมาบ้างหรือไม่ พี่ติ๊ก ก็บอกว่า เราไม่สามารถเลือกได้ เราคือผู้ถูกเลือก เหมือนกับใครคนหนึ่งที่รอจังหวะหรือโอกาส ซึ่งไม่ได้เข้ามาง่ายๆ แต่ระหว่างรอ ก็สร้างสรรค์ผลงานของตนเองไปเรื่อยๆ

นอกจากจะเป็นนักแสดงอิสระที่โด่งดังแล้ว ติ๊กยังรักการท่องเที่ยวธรรมชาติเป็นพิเศษ ในปี 2548 ติ๊กและตั้นในนามบริษัทสบายดีคลับสตูดิโอ ทำรายการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ เนวิเกเตอร์ นอกจากนี้ ติ๊กยังเป็นวิทยากรรับเชิญบรรยายเกี่ยวกับการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ในสถานศึกษาและองค์กรหลายแห่ง