“ศรราม” โดนด่าเละ ใจดำ-เห็นแก่ตัว กีดกัน “ติ๊ก-น้องวีจิ”

2020-11-29 12:55:00

“ศรราม” โดนด่าเละ ใจดำ-เห็นแก่ตัว กีดกัน “ติ๊ก-น้องวีจิ”

Advertisement

 

ชาวเน็ต-แฟนคลับ แห่เห็นใจ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” พร้อมคอมเมนต์ฉะเดือด “หนุ่ม ศรราม” ใจดำ-เห็นแก่ตัว หลัง อดีตภรรยาโพสต์คลิปซึ้งไหว้ขอขมาพ่อ พร้อมบอกสักวันต้องได้อุ้ม “น้องวีจิ”

ทำเอาเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตหลายคนแห่เห้นอกเห็นใจและสงสารนักแสดงสาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” กันยกใหญ่เลยทีเดียว หลังจากที่เมื่อวานนี้ (28 พ.ย. 2563) สาวติ๊กได้เผยคลิปถือพวงมาลัยมาไหว้ขอขมาพ่อของเธอผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า...

(อ่านข่าว : สักวันพ่อต้องได้อุ้มวีจิ "ติ๊ก กนิษฐรินทร์" นำพวงมาลัยกราบเท้าคุณพ่อ)






“อย่าร้องไห้นะพ่อ..สักวันพ่อต้องได้อุ้มวีจิได้เจอวีจิ..แน่นอนค่ะ หนูขอโทษ ที่ตัดสินใจทำอะไรลงไปโดยพลการ ไม่เคยปรึกษาครอบครัวตัวเอง นี่คือสิ่งที่ผิดพลาดที่สุดในชีวิต..ของลูก 


ขอโอกาส..เริ่มต้นชีวิตใหม่..นะคะ ขอขมากรรม ขออโหสิกรรม นะคะ #ยิ้มสู้สู้แบบสันติวิธี #แม่ก็คือแม่ ตากับแม่รักวีจินะลูก”






ซึ่งหลังจากที่สาวติ๊ฏได้เผยคลิปพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจทั้งคุณแม่และคุณตาของ “น้องวีจิ” กันยกใหญ่

และนอกจากนี้แล้ว ก็มีอีกหลายคอมเมนต์ที่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์แบบเดือดๆ ถึงการกระทำที่อดีตสามี “ศรราม เทพพิทักษ์” กระทำด้วยในเชิงว่ากีดกันแม่ลูก ทั้งใจดำและเห็นแก่ตัวเกินไป



โดยแต่ละคอมเนต์ที่ฉะไปถึงหนุ่มศรรามนั้นก็ถือได้ว่าดุเดือดไม่น้อย อาทิ ศรรามเห็นแต่ความรักที่ตัวเองมีให้ลูก แต่ลืมเห็นความรักของแม่ที่อุ้มท้องลูกมาหรือเปล่า, การจะได้นอนกอดลูกบ้าง ไม่ควรห้าม เด็กวัยนี้ต้องการความอบอุ่น, น่าเห็นใจมาก ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า คนมันจะใจดำอำมหิตได้ขนาดนี้, ฝ่ายชายเห็นแก่ตัวเกินไป ให้แม่กับลูกเจอกันแทบไม่ได้ จะนอนกอดหรืออยู่กันเปนเวลาข้ามคืนยังไม่ได้ คนเป็นแม่ได้แต่คอยเปิดดูรูปลูกตัวเอง สู้ๆ นะคะ ทุกคนผิดพลาดกันมาทุกคนไม่ทีใครดีพร้อม ฯลฯ 








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mama.veeji