โอ้วแม่เสือสาว “กระแต” ปล่อยเซตแซ่บในชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว สร้างแรงบันดาลใจให้คนปั้นหุ่น

2020-11-26 16:40:36

โอ้วแม่เสือสาว “กระแต” ปล่อยเซตแซ่บในชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว สร้างแรงบันดาลใจให้คนปั้นหุ่น

Advertisement


ฟาดความเผ็ดร้อนอีกแล้ว “กระแต อาร์สยาม” จัดหนักจัดเต็มหย่อนภาพเซ็กซี่ขยี้ใจ ในชุดว่ายน้ำลายเสือตัวจิ๋ว พร้อมบอกอยากโชว์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจเพื่อคนปั้นหุ่น ร้อนแรงสุดฮอตจน “อุ้ม ลักขณา” ยอมซูฮกความสับสุดปัง

เรียกได้ว่านับวันความแซ่บซ่ายิ่งไม่เป็นสองรองใครสุดๆ สำหรับนักร้องสาวสายแซ่บสไตล์สายฝ. อย่าง “แตร บุญยะเลี้ยง” หรือ “กระแต อาร์สยาม” ซึ่งหากใครที่เป็นแฟนคลับตัวยงไล่ติดตามความเคลื่อนไหวของเธออยู่เรื่อยๆ แล้วนั้น ก็จะเห็นความฮอตฉ่า เผ็ดร้อน สุดซี้ดชวนซู้ดปากของสาวเจ้าอยู่ตลอด





อย่างก่อนหน้านี้ “กระแต อาร์สยาม” ก็เพิ่งจะหย่อนซีนเด็ดสุดวาบหวิวชวนใจสั่น ชอตลงอ่างเช็กอินเชียงใหม่ มาให้เหล่าแฟนคลับน้อย-ใหญ่ ได้ตาลุกวาวและอิจฉาหุ่นเริ่ดสุดปังสาวเจ้าไปหมาดๆ 

(อ่านข่าว : แซ่บตาแตก ! “กระแต” ปล่อยของ เปลื้องผ้าลงอ่างยั่วๆ โพสท่าหวิวเช็กอินเชียงใหม่)



และล่าสุด (26 พ.ย. 2563) “กระแต อาร์สยาม” ก็ได้ราดน้ำมมันจุดไฟความร้อนแรงอีกครั้ง ด้วยการรัวภาพแซ่บสะเด่าสุดเร้าร้อนในชุดว่ายน้ำตัวจิ๋วกระจิริดลายเสือสุดเซ็กซี่ขยี้ใจ โชว์ผิวสีแทนสุดเนียน ซึ่งนอกจากความแซ่บชวนไฟลุกโชนแล้วนั้นนักร้องสาวก็ยังได้ระบุแคปชั่นฝากถึงแฟนๆ อีกด้วยว่า…



“ขอบคุณทุกคนที่ชื่นชมในหุ่นและความขยัน รวมถึงวินัยในการดูแลตัวเองของแตรนะคะ ซึ่งภาพทุกภาพไม่ได้ถ่ายเพื่ออยากโชว์เพียงอย่างเดียว (ซึ่งเราอยากโชว์แหละ) แต่มากกว่านั้น! คือ คุณต้องรู้ว่า กว่าเราจะได้มา กว่าจะได้แบบนี้ มันคือ ใจและวินัยล้วนๆ ซึ่ง แตรอยากสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน ในการมีสุขภาพที่ดี อยากเป็นกำลังใจให้คนที่รักตัวเองและกำลังปั้นหุ่นอยู่นะคะ




แตรไม่ใช่คนหุ่นดีที่สุด และไม่ได้เพอร์เฟค หรือถูกสเปกทุกคนได้ แต่เราไม่จำเป็นต้องทุกข์และเหนื่อยเพื่อพิสูจน์ให้ใครมารัก เพราะ ถ้าเค้าจะรัก นอนเฉยๆ เค้าก็รักกกก! (ไม่ใช่ละ55) คือ เราจงมั่นใจและภูมิใจในสรีระของเรา ทำเต็มที่แล้วได้แค่ไหน ก็จงมีความสุขกับร่างกายเราไปเท่านั้น ไม่ต้องไปเครียดหรือเอาคำพูดใครมาทำให้เราขาดความมั่นใจ

#ท่องไว้ ชั้นสวยยยยย!มากกกก^^ ชั้นจะโชว์ ชั้นมีของดี ชั้นชอบโชว์ ชั้นอยากให้รู้ว่าชั้นแซ่บ! จาทำมายยยย....? #ลุยโว้ยยย ”






ทำเอางานนี้เพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆ ต่างพากันเข้ากดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชมและบอกอิจฉาหุ่นเริ่ด สุดเซ็กซี่ของ “กระแต อาร์สยาม” กันสนั่น ไม่เว้นกระทั่งตัวแม่สายแซ่บสุดฮอตอย่าง “อุ้ม ลักขณา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ซูฮกว่า...  “สับได้สับปังมากกกก ”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : krataersiam8