“คิม” เสิร์ฟภาพคู่ “หมาก” สาดหวานกันแต่เช้า จน “ณเดชน์” จะอ้วก !

2020-11-26 14:00:11

“คิม” เสิร์ฟภาพคู่ “หมาก” สาดหวานกันแต่เช้า จน “ณเดชน์” จะอ้วก !

Advertisement


เลี่ยนไปหรือว่าอะไรจ๊ะ ? “คิมเบอร์ลี่” โพสต์ภาพหวานขอบคุณ “หมาก ปริญ” ที่อยู่เคียงข้าง ไม่วายเจอแซวสนั่น แถมทำ “ณเดชน์” จะอ้วกตั้งแต่เช้า จน “คิม” ต้องสวนกลับ เราก็ไม่ธรรมดา

เป็นคู่รักสุดหวานที่บรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนคลับจับตามองอยู่ตลอดว่าเมื่อไหร่จะมีโมเมนต์ขอวิวาห์ตามคู่อื่นๆ บ้าง สำหรับคู่รักพระ-นาง อย่าง “หมาก ปริญญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะเสิร์ฟซีนหวาน ทั้งฟิน ทั้งลุ้น ด้วยการแชร์โมเมนต์จับมือโชว์หวานแถมมีแหวนเพชรวิบวับบนนิ้วนางข้างซ้าย กลางดินเนอร์สุดแสนโรแมนติกไปหมาดๆ

(อ่านข่าว : ยังไง ? “หมาก-คิม” เสิร์ฟชอตฟินชวนลุ้น อวดซีนจับมือแถมมีแหวนเพชรบนนิ้วนาง)






และล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (26 พ.ย. 2563) “คิมเบอร์ลี่” ก็ได้เสิร์ฟหวานน้ำตาลหกให้แฟนๆ ได้ฟินกันอีกแล้ว หลังจากที่โพสต์รูปคู่สุดหวานอิงไหล่หนุ่มหมาก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแคปชั่นบอกว่า “Thankful to have you by my side.. (ขอบคุณที่มีเธออยู่เคียงข้าง)



ทำเอางานนี้บรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนคลับต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์แซวความสวีตหวานที่ไม่มีแผ่วของทั้งสองกันยกใหญ่ แถมยังมีพระเอกหนุ่มเพื่อนซี้อย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ก็ยังไม่วายเข้ามาคอมเมนต์แซวภาพคู่สุดหวานของ “หมาก-คิม” ด้วยว่า “จาาาาอ้วววววกกกกกกก” งานนี้ “คิมเบอร์ลี่” ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาสวนกลับไปว่า “แหมๆ เราอ่ะ ก็ไม่ธรรมด๊าาาาา”




แหม ! แซวแต่เขาคู่เราก็ไม่ธรรมดาอย่างที่สาวคิมว่าจริงๆ แหละจ้าณเดชน์

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kimmy_kimberley , mark_prin