“แมท-สงกรานต์” ควงกันโชว์สปิริตความสตรอง ปีนถ้ำนาคาชมวิวสวยสุดคุ้มค่าเหนื่อย

2020-11-26 11:45:17

“แมท-สงกรานต์” ควงกันโชว์สปิริตความสตรอง ปีนถ้ำนาคาชมวิวสวยสุดคุ้มค่าเหนื่อย

Advertisement

 

เป็นอะไรที่น่าอัศจรรย์ “แมท ภีรนีย์” รีวิวทริปปีนถ้ำนาคา ต้องสู้กับใจแถมแวะไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์กว่าจะได้ชมวิวสวย ฝั่ง “สงกรานต์” เผยเปิดใจดูแล้วจะเห็นว่าที่ผ่านมาก็แค่เส้นผมที่บังตา หลังได้พบวิวสวยคุ้มค่าเหนื่อย

ยกให้เป็นคู่รักสายลุย เที่ยวไหนเที่ยวกันเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” และหวานใจหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ซึ่งล่าสุด ทั้งสองก็ควงแท็กทีมเดอะแก๊งไปโชว์สปิริตความสตรองและแข็งแรงด้วยการขึ้นถ้ำนาคา ภูลังกา วัดถ้ำชัยมงคล ที่จ.บึงกาฬ มาหมาดๆ






และแม้ว่างานนี้หนทางจะยากลำบากและสร้างความลำบากขนาดไหน แต่ทั้งสงก็หาได้หวั่นเพราะมันแลกมาด้วยวิวสวยๆ สุดฟีลกู๊ด แถมระหว่างระยะทางที่เดินขึ้นถ้ำนั้น สาวแมทและคณะก็ได้แวะไหว้สิงศักดิ์สิทธิ์เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในระหว่างการเดินขึ้นถ้ำ

โดย “แมท ภีรนีย์” ก็ได้รีวิวทริปเหนื่อยแตุ่คุ้มค่านี้ไว้ว่า… “เป็นอะไรที่น่าอัศจรรย์ค่ะ” ,

“ระยะทางขึ้นถ้ำนาคาไม่ไกลมาก ประมาณ 2กม.ค่ะ แต่ทางขึ้นชันเรื่อยๆ เกือบตลอดทั้งทาง ต้องสู้กับใจตัวเองคือ Heart rate ที่เต้นเกินจริงไปมาก555 กลุ่มแมทใช้เวลา 50นาทีถึงปากถ้ำ เป็นเวลาที่ทุกคนลงเสียงกันแล้วว่าได้เจ้าปู่อือลือท่านช่วยไว้เพราะได้ทานไข่ต้มของไหว้ค่ะ ก่อนขึ้นถ้ำแวะสักการะศาลเจ้าปู่อือลือ เพื่อขวัญกำลังใจนะคะ เตรียมรองเท้าที่ดีไปเพื่อเดินขึ้นจะได้ไม่อันตรายค่ะ ระหว่างเดินพบเพื่อนเดินทางตั้งแต่อายุ 6-7 ขวบ ไปจนถึง 70 ขวบเลยค่ะ ยินดีที่ได้พบ และอนุโมทนาสาธุแก่ทุกท่านค่ะ”






ส่วนทางด้าน “สงกรานต์” นั้นก็ไม่น้อยหน้า เผยภาพสยวิวมุมสูงรัวๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความเผยว่า… “วิวคุ้มเหนื่อย ขอบคุณพี่ๆ ที่ได้มาสร้างทางไว้ให้พวกเราได้ขึ้นมารับพลังอย่างสะดวก ”

และอีกหนึ่งข้อความที่ว่า “มาถึงแล้วครับภูลังกา บึงกาฬ ตระเวนไหว้พระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามคำสอนของผู้หลักผู้ใหญ่ บางสิ่งอยู่เหนือเหตุและผล ต้องลองเปิดใจดูแล้วจะเห็นว่าที่ผ่านมามันก็แค่เส้นผมที่บังตาเราอยู่”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mattperanee , songkarn_tae