ไม่เฉยแล้ว “อิงอิง” ฟาดคนบูลลี่หน้าตา ก่อนวิจารณ์ใครประเมินตัวเองก่อน !

2020-11-25 17:40:21

ไม่เฉยแล้ว “อิงอิง” ฟาดคนบูลลี่หน้าตา ก่อนวิจารณ์ใครประเมินตัวเองก่อน !

Advertisement

 

บูลลี่เกินไปทนไม่ไหวแล้ว “อิงอิง อิงณภัสร์” แนะคนวิจารณ์หน้าตา ควรส่องกระจกประเมินตัวเองก่อน แถมไม่วายแซะกลับคนคอมเมนต์ สวยแบบเกาหลีก็ไม่รอด !

แม้ว่าเรื่องดราม่าของพรีเซนอเตอร์สาวลุคสวยใสอย่าง “อิงอิง อิงณภัสร์” จะยุติลงไปแล้ว แต่ทว่าเธอนั้นก็ยังคงต้องรับมือกับบรรดาชาวเน็ตที่ตามราวี ขุดเรื่องเก่ามาด่าและตามแซะอยู่ไม่เลิก และถึงแม้ว่าสาวเจ้าจะจัดเป็นคนที่สวยตามสเปกใครหลายๆ คนแต่ก็ไม่วายโดนโซเชียลบูลลี่วิจารณ์ทั้งเรื่องรูปร่างและหน้าตาอยู่ตลอด






และล่าสุด (25 พ.ย. 2563) ก็ดูเหมือนว่าเส้นความอดทนของสาวอิงอิงจะขาดลงและทนนิ่งเฉยไม่ได้อีกต่อไป จึงได้ออกมาฟาดเบาๆ แต่สุดเจ็บ ด้วยการโพสต์ภาพสวยปังลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า…

“อยากแนะนำว่าก่อนจะวิจารณ์หน้าใคร ควรส่องกระจกประเมินหน้าตัวเองก่อนค่ะ...ขอบคุณค่ะ แต่ละคนที่มาคอมเมนต์อิงเชื่อค่ะว่าสวยมาก สวยแบบเกาหลีก็ไม่รอด และขอบคุณผู้มีปัญญาที่ช่วยตักเตือนเด็กสมองซีกเดียวนะคะ #อิงอิง #อิงอิงอิงณภัสร์”






ทำเอางานนี้แฟนๆ ที่ติดตามสาวอิงอิง พากันเข้ากดไลก์รัวๆ ให้กับแรงฟาดกลับที่สาวเจ้าจัดให้พวกชอบแซะ - บูลลี่คนอื่น และคอมเมน์เห็นด้วยกับข้อความที่กล่าวของสาวอิงอิงกันเป็นจำนวนมาก

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ing_ingnapat