สะใจเบาๆ “คารีสา” หลอก “จุ๋ย” โอนพร้อมเพย์เปย์บัณฑิตใหม่ใน 5 นาที

2020-11-25 15:50:26

สะใจเบาๆ “คารีสา” หลอก “จุ๋ย” โอนพร้อมเพย์เปย์บัณฑิตใหม่ใน 5 นาที

Advertisement

 

งานนี้แอบมีคนสะใจเบาๆ “พุฒ-จุ๋ย” ร่วมยินดีกับบัณฑิตใหม่ ไม่วายโดน “คารีสา” หลอกให้สแกน QR Code โอนพร้อมเพย์เปย์รวดเร็วทันใจใน 5 นาที

เรียกได้ว่าน่ารักทั้งบัณฑิตและผู้ที่มาร่วมแสดงความยินดีเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว “คารีสา สปริงเก็ตต์” หลังจากที่สามารถคว้าปริญญาตรี วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ มาครองสำเร็จ แถมสร้างความภาคภูมิให้กับตัวเองและครอบครัวในระยะเวลา 4 ปี และก่อนหน้านี้ นักแสดงสาวก็ได้โพสต์ข้อความร่ายยาวเข้าโหมดซึ้งถึงพ่อแม่ของเจ้าตัว หลังจากที่ประสบความเร็จไปหยกๆ 

(อ่านข่าว : “คารีสา” เข้าโหมดซึ้งเล่าความในใจชวนน้ำตาคลอถึงพ่อแม่ หลังคว้า ป.ตรี สำเร็จ)






และล่าสุด (24 พ.ย. 2563) “คารีสา” ก็ขอเปิดโมเมนต์เผยความในใจถึงพี่สาวพี่ชายที่รักอย่าง “ดีเจพุฒ พุฒิชัย” และ “จุ๋ย วรัทยา” พร้อมกันนี้ก็ยังได้เผยมิติใหม่ของการให้ของขวัญจากทั้งคู่ หลังจากเดินทางมาร่วมแสดงความยินกับเจ้าตัว

โดยสาวคารีสาก็ได้โพสต์ภาพโมเมนต์ชื่นมื่น ขณะที่ “พุฒ-จุ๋ย” มาร่วมยินดี และภาพการมอบของขวัญให้กับบัณฑิตด้วยการสแกน QR Code ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความเล่าว่า….






“หนูชอบรูปนี้ mood พ่อกับแม่มาดูลูกน้อยที่บ้าบอๆ แต่เรียนจบ การที่พี่เค้าสองคนมางานรับปริญญานั้นมันคือความรัก ขอบคุณนะคะพี่จุ๋ย ที่ให้หนูทะลุไปเล่นซนในหัวใจของพี่ได้ ละครเมียหลวงจบ แต่พี่ไม่จบยังคบน้องคนนี้อยู่ เซอร์ไพรส์มาก และดีใจที่มีพี่คอยดูแลและสนับสนุนหนูนะคะ จะให้บัตร vip เลย เอนเตอร์เทนพี่ตลอดไป




พี่จุ๋ยเป็นพี่สาวที่เก่ง ฉลาด และคิดเยอะ แต่มาแพ้ ยอมให้หนูหลอกอยู่บ่อยๆ วันนี้ก็เช่นกัน โดนหลอกโอนเงินพร้อมเพย์ได้ภายใน 5 นาที ความรักมันทำให้คนหน้ามืดได้จริงๆ 5555 ชอบไปออกรายการบอกไม่พกเงินสด เอะอะให้พี่พุฒจ่าย นี่แน่ 2020 เค้าสแกนคิวอาร์ น่ารัก รวดเร็ว สะใจอะแม่ ฮ่าๆ ๆ ๆ ๆ”

งานนี้สองสามีภรรยาก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ “คารีสา” ด้วย โดยเริ่มจากสาวจุ๋ยที่เข้ามาบอกว่า “โดนหลอกโอนเงินซะได้” ส่วนทาง “ดีเจพุฒ” นั้น ก็ได้คอมเมนต์แซวเมียรักว่า “จุ๋ยโอนไว”

เรียกได้ว่าเป็นมิติใหม่ของการเปย์ที่รวดเร็วทันใจสุดๆ

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม   






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : carissa_spg