ถูกกล่าวหาทนไม่ไหว "เกรซ นรินทร" เดินหน้าฟ้องกลับคนกุข่าวนางงามหน้าแป้นเชิดเงินเจ้าหนี้

2020-11-24 18:15:54

ถูกกล่าวหาทนไม่ไหว "เกรซ นรินทร" เดินหน้าฟ้องกลับคนกุข่าวนางงามหน้าแป้นเชิดเงินเจ้าหนี้

Advertisement

กลายเป็นอีกหนึ่งข่าวในแวดวงนางงามหลังมีเพจออกมากล่าวหาพาดพิงเรื่องนางงามหน้าแป้นและคุณแม่ยืมที่เคยไปหยิบยืมเงินบุคคลหนึ่งเพื่อเอาไปหมุนตอนเดินทางไปประกวดที่ลอนดอน ทำเอาเจ้าหนี้อดทนไม่ไหวต้องพึ่งศาลฟ้องเรียกเงินคืน งานนี้หลายคนพุ่งเป้ามาที่สาว "เกรซ-นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ” Miss World 2019 พอได้เจอเจ้าตัวในงานแถลงข่าว “งานกาชาดออนไลน์ ประจำปี 2563” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

"ตั้งแต่รับมงก็มีข่าวมาแต่แรกอยู่แล้ว ตอนแรกรู้สึกว่าชินมาเป็นนางงามก็ต้องมีกระแส แต่พอตอนนี้คุยกับคุณแม่ก็รู้สึกว่าข่าวล่าสุดมันมีผลกระทบต่อครอบครัว คือมันไม่ได้แล้วนะ เราต้องดำเนินคดีแน่นอนเพราะมันไม่เป็นความจริงและปล่อยให้เป็นหน้าที่ของศาลค่ะ ตอนนี้ก็ให้ทนายดำเนินการทั้งหมดแล้วค่ะ"





ที่เค้าอ้างว่าทางคุณแม่มีการหยิบยืมเงินมีข้อเท็จจริงยังไงบ้าง ?
ให้เป็นหน้าที่ของศาลดีกว่า ตอนนี้กำลังดำเนินคดีอยู่ อยากพูดแค่นี้เพราะถ้าพูดมากกว่านี้จะกระทบต่อรูปคดีของศาลค่ะ ตอนนี้ก็ได้ให้ทางทนายเจมส์ดูแลทุกอย่างค่ะ



เรารู้ตัวใช่มั้ยว่าใครเป็นคนปล่อยข่าว ?
รู้ค่ะ

รู้จักกันใช่มั้ย ?
รอดูแล้วกันค่ะ เราเล่าเรื่องราวทุกอย่างไปให้ทนายเจมส์หมดแล้ว ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของคดีดีกว่าค่ะ





โกรธมั้ย ?
อย่างที่บอกเลยคือมากับมงต้องมีข่าว ถ้าหนูโกรธคงตั้งแต่ที่คนบอกว่าหน้าแป้น คือเราไม่สามารถห้ามให้ใครคิดอะไรยังไงได้ ทุกคนมีความคิดอิสระเสรีค่ะ ส่วนเรามีหน้าที่ก็ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดและอยากจะฝากซิงเกิลด้วยนะคะ ต้นปีหน้าได้ฟังกันแน่นอนค่ะ จะเปลี่ยนจากนางงามเป็นนักร้องเต็มตัวแล้วค่ะ

ทางนั้นมีติดต่อมาขอโทษมั้ย ?
ถ้าทางเกรซยังไม่มีนะคะ ก็ให้ทางทนายเจมส์เป็นคนจัดการทั้งหมดค่ะ



ฟ้องในข้อหาอะไร ?
อันนี้ขอไม่พูดแล้วกันเนอะ



คุณแม่โกรธมั้ย ?
ก็อย่างที่บอกคือเราถึงต้องดำเนินคดีเพราะมันกระทบต่อครอบครัว ทุกคนมีอารมณ์โกรธ แฮปปี้ ตั้งแต่มีข่าวน้องหน้าแป้นคุณแม่ก็รู้สึกนิดนึงเพราะเป็นพ่อแม่เราเนอะ



กองประกวดว่าไงบ้าง ?
ก็ไม่ได้ว่าไงค่ะ เค้าก็รู้ทุกอย่างค่ะ

จะไกล่เกลี่ยกันได้มั้ย ?
ดำเนินคดีไปแล้ว ก็ดูกันต่อไปค่ะ