ชวนเที่ยวผจญภัยพายเรือคายัคสัมผัสความสวยงาม "น้ำตกแก่งซอง" ใกล้ชิดธรรมชาติฤดูหนาว

2020-11-24 10:30:22

ชวนเที่ยวผจญภัยพายเรือคายัคสัมผัสความสวยงาม "น้ำตกแก่งซอง" ใกล้ชิดธรรมชาติฤดูหนาว

Advertisement

ผู้ประกอบการรีสอร์ทกระตุ้นการท่องเที่ยวในช่วงฤดูหนาว เชิญชวนนักท่องเที่ยวพายเรือคายัคสัมผัสธรรมชาติลำน้ำเข็ก และน้ำตกแก่งซอง ซึ่งเป็นน้ำตกที่มีความสวยงามอย่างใกล้ชิดบริเวณด้านหน้า อีกหนึ่งบรรยากาศการท่องเที่ยวที่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม

ในช่วงการท่องเที่ยวฤดูหนาว ที่จังหวัดพิษณุโลก นอกจากนักท่องเที่ยวจะได้ชื่นชมธรรมชาติสวยงามตามแหล่งต่างๆ แล้ว ยังมีกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวที่น่าสนใจให้ทุกท่านได้มาสัมผัสและผจญภัย นั่นคือ การพายเรือคายัค ชมธรรมชาติ 2 ฝั่งของลำน้ำเข็กที่ ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นลำน้ำสายหลัก รับน้ำจากเทือกเขาเพชรบูรณ์ และมีน้ำตกต่างๆ มากมาย อาทิ น้ำตกแก่งโสภา น้ำตกแก่งซอง น้ำตกปอย แต่ละแห่งมีความสวยงามแตกต่างกันไป โดยเฉพาะน้ำตกแก่งซอง ที่มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดทางผู้ประกอบการโรงแรม รีสอร์ท ที่ได้รับผลกระทบโควิดที่ผ่านมา ทำให้แทบไม่มีนักท่องเที่ยว เช่นที่ เรนฟอเรส รีสอร์ท จึงได้ปรับเปลี่ยนการท่องเที่ยวเสริมที่พักในโรงแรม หรือ รีสอร์ท ด้วยการจัดกิจกรรมให้นักท่องเที่ยว ที่ชื่นชอบการพายเรือคายัค มาพายเรือสัมผัสกับธรรมชาติ ที่งดงามและพายเรือไปอยู่ด้านหน้าน้ำตกแก่งซองได้อย่างใกล้ชิด ได้บรรยากาศอีกแบบหนึ่งของการท่องเที่ยว




นายณัฐวัฒน์ วัฒนาประสิทธิ์ เจ้าของเรนฟอเรส รีสอร์ท และประธานชมรมรักษ์ลำน้ำเข็ก กล่าวว่า หลังจากผ่านโควิด ทำให้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในพิษณุโลกได้รับผลกระทบอย่างหนัก และในช่วงนี้เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว ทางรีสอร์ทจึงได้จัดกิจกรรมเสริมด้วยการให้ผู้ที่มาพัก ร่วมพายเรือคายัคชมน้ำตกแก่งซอง และชมธรรมชาติสองฝั่งลำน้ำเข็ก ผ่านโขดหินน้อยใหญ่ ระยะทางเกือบ 500 เมตร ซึ่งนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบกิจกรรมแนวผจญภัย และสนใจมาออกกำลังพายเรือคายัคสัมผัสบรรยากาศสดชื่นของธรรมชาติด้วยกัน สามารถโทรศัพท์สอบถามได้ที่ 08-1395-9575 และ 08-4165-6453