รายงานตัวแล้ว! คนขับแท็กซี่คู่กรณีบอย ยันไม่ได้ขู่ (คลิป)

2017-04-03 12:55:24

รายงานตัวแล้ว! คนขับแท็กซี่คู่กรณีบอย ยันไม่ได้ขู่ (คลิป)

Advertisement

คนขับรถแท็กซี่ คู่กรณีบอย ถกลเกียรติ เข้ารายงานตัวที่กรมการขนส่งทางบก ยืนยันไม่ได้มีการข่มขู่เรื่องปืนเพื่อนเอาเงิน เนื่องจากคุณบอยเสนอที่จะชดใช้ค่าเสียหายให้เอง

นายรุ่งนคร ดุลกุล คนขับรถแท๊กซี่ สีเขียว-เหลือง ทะเบียน มช-3666 กรุงเทพมหานคร คู่กรณีของบอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ช่องวัน ได้เข้ารายงานตัวที่กรมการขนส่งทางบก ภายหลังจากที่ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวีดีโอการปะทะคารมกัน เนื่องจากนายรุ่งนคร ปฎิเสธผู้โดยสาย โดยนายรุ่งนคร เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนไม่ทราบว่าผู้เรียกเป็นใคร แต่ได้ส่งสัญญาณบอกคุณบอยแล้วว่าจอดรับไม่ได้ เนื่องจากเป็นหน้าปากซอยและมีเส้นขาวแดง แต่เมื่อขับผ่านไป ได้ยินเสียงทุบรถ จึงเกิดความโมโห และลงมาพูดคุย จนเกิดการปะทะคารมดังกล่าว

ซึ่งนายรุ่งนคร ยืนยันว่า ไม่ได้มีการข่มขู่ว่ามีอาวุธปืน เพียงแต่พูดว่า "ถ้าพี่ทำกับผมแบบนี้ เอาปืนมายิงผมเลยดีกว่า" ส่วนเรื่องเงิน 1,000 บาท ยอมรับว่าเรียกจากคุณบอยจริง เนื่องจากคุณบอยเป็นคนเสนอที่จะชดใช้ค่าเสียหายให้ ซึ่งตนได้เข้าไปรายงานตัวที่ สน.ทองหล่อ ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาแล้ว พร้อมทั้งฝากถึงผู้ที่โพสคลิป ว่า หากไม่รู้ความจริง ทีหลังอย่าโพสอีก เพราะทำให้ตนได้รับความเสียหายเดือดร้อน เนื่องจากความจริงทั้งหมดมีเพียงตน และคุณบอยเท่านั้นที่รู้




ขณะที่นายณันทพงศ์ เชิดชู รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก ระบุว่า ได้มีการลงโทษนายรุ่งนคร โดยมีการเปรียบเทียบปรับใน 2 ข้อหา คือ ปฏิเสธผู้โดยสาร และ และแสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพ ข้อหาละ 1,000 บาท พร้อมให้เข้าอมรมจริยธรรมจำนวน 3 ชั่วโมง และพักใช้ใบอนุญาต 30 วัน เนื่องจากเป็นความผิดครั้งแรก ขณะที่วันนี้ คุณบอย ก็ได้ส่งทนายไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.ทองหล่อแล้ว พร้อมยืนยันว่าจะไม่เอาเรื่อง