“เจ็ท-แพทตี้” ต่อคิวเป็นว่าที่บ่าว-สาว หลังทำซีนหวานขอแต่งงานกลางทะเล

2020-11-22 13:30:48

“เจ็ท-แพทตี้” ต่อคิวเป็นว่าที่บ่าว-สาว หลังทำซีนหวานขอแต่งงานกลางทะเล

Advertisement


ให้ท้องทะเลเป็นพยานรัก “เจ็ท ณัฐพงศ์” จ่อคิวสละโสด คุกเข่าขอแฟนสาว “แพทตี้ พิมพาภรณ์” แต่งงานแล้ว ฝั่ง “คิมเบอร์ลี่” พร้อมเพื่อนพ้องร่วมวงการ-แฟนคลับร่วมยินดีอย่างคับคั่ง

ในที่สุดก็มีโมเมนต์คุกเข่าขอวิวาห์กันสุดชื่นมื่นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักคู่หวานอย่างผู้จัดละครหนุ่มหล่อชื่อดัง “เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” และแฟนสาว “แพทตี้ พิมพาภรณ์ เสริมพณิชกิจ” ที่ได้ขึ้นแท่นต่อคิวสละโสดเป็นว่าที่คู่บ่าว-สาว คู่ต่อไปของวงการบันเทิงไปหมาดๆ   






ซึ่งเมื่อวันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา “เจ็ท ณัฐพงศ์” ก็ได้แชร์ภาพโมเมนต์หวานซึ้งนาทีที่เจ้าตัวกำลังทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน ขณะร่องเรืออยู่กลางท้องทะเลยามพระอาทิตย์จะลาลับขอบฟ้า ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า... “And she said Yes!!! @pimpatty 19/11/2020” 







ส่วนทางด้านว่าที่เจ้าสาวอย่าง “แพทตี้ พิมพาภรณ์” นั้น ก็ได้เผยภาพเดียวกันกับแฟนหนุ่ม พร้อมกับระบุข้อความแทนความแฮปปี้และปลาบปลื้มว่า “So happy to be engaged :) thank you naka @jettmaker ขอบคุณนะ 19/11/2020”

โดยหลังจากที่ว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว ป้ายแดง ได้โพสต์ภาพนาทีความสุขสุดชื่นมื่นไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนๆ เข้ามาร่วมแสดงความตื่นเต้นและยินดีกับทั้งคู่เป็นจำนวนมาก






ทั้งนี้ นางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” อดีตหวานใจของหนุ่มเจ็ท ก็ยังได้เข้ามาส่งคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยว่า “Omggggg congratulations naka p'Jett” โดยทางด้านหนุ่มเจ็ท ก็ได้เข้ามาตอบกลับนางเอกสาวไปว่า “ขอบคุณนะครับคิมมี่” เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์มิตรภาพที่น่ารักจนแฟนคลับอดไม่ได้ที่จะเข้ามาชื่นชมความน่ารักของทั้งสองกันไม่น้อยเลย 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jettmaker , pimpatty