แฟนๆ จ่อโหวต “กองทัพ พีค” เตรียมบินแข่ง "Asia super Young"

2020-11-17 17:55:49

แฟนๆ จ่อโหวต “กองทัพ พีค” เตรียมบินแข่ง "Asia super Young"

Advertisement

แฟนคลับจ่อโหวต “กองทัพ พีค” เตรียมบินแข่ง "Asia super Young"



เตรียมบินไปแข่งขันบนเวที "Asia super Young" ที่ประเทศจีนเป็นครั้งแรกสำหรับพระเอกหนุ่ม "กองทัพ พีค" ที่ครั้งนี้เจ้าตัวเตรียมความพร้อมทั้งการร้องการเต้นแบบเต็มที่เพื่อไปเดบิวต์เป็นศิลปินของเอเชีย ล่าสุดเจอหนุ่มพีคในกองถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลงประกอบละคร "ให้รักพิพากษา DareToLove" กับเพลง "ทุกนาที" และ "Promise you" โดยหนุ่มพีคได้เผยถึงผลงานและอัพเดตถึงการเตรียมตัวไปประเทศจีนว่า




ถ่ายทำเอ็มวีวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?
อยากจะบอกว่าอบอุ่นมากครับ ไม่ใช่บรรยากาศนะครับแต่เป็นอากาศ (ยิ้ม) เพลงนี้เป็นเพลงที่พีคแต่งเอง เพลงนี้มีภาษาเกาหลีเป็นเดโมแรกด้วยครับ ความรู้สึกคือตอนแรกที่พีคได้เล่นเป็นซีนฝนตกแล้วพอกลับบ้านมาแล้วเหมือนมันมีเมโลดี้ติดหัวมาเราก็ทำจนถึงเช้า พอวันรุ่งขึ้นเราก็ไปถ่ายละครต่อ เราก็รู้สึกเพลงนี้ลงตัวขึ้นเรื่อยๆ ครับ อย่างการแต่งเพลงเมโลดี้หลักเราใช้เวลาประมาณสองชั่วโมงรวมถึงซาวด์ด้วยครับ





พี่เบลล่าเป็นคนตั้งชื่อเพลงให้ด้วย ?
พี่เบลเป็นคนตั้งชื่อให้ครับ ชื่อเพลงทุกนาที คือท่อนฮุคคือฉันชอบเธอทุกนาที เราก็แบบจะตั้งเพลงชื่อว่าฉันชอบเธอหรอ มันก็ตรงไป เลยถามพี่เบลว่าตั้งชื่อไรดี พี่เบลก็บอกว่าทุกนามีมั้ย และเพลงนี้ได้พี่วินมาช่วยกำกับเอ็มวีด้วยครับ ภาพสวยมากครับ

คาแรกเตอร์เราในละครเป็นยังไง ?
ผมเล่นตัวละครชื่อว่าคิวครัว สมัยก่อนเป็นเด็กเกเร มีเรื่องชกต่อยตลอด พอได้มาเจอพี่เบลล่าก็ทำให้เราได้กลับมาเรียนหนังสือ ตั้งใจอ่านหนังสือจนได้สอบมาเป็นทนายทำให้เกิดเป็นความรักครับ ผมรู้สึกดีนะครับที่ได้ไปทำงาน รู้สึกแฮปปี้ ได้เล่นได้แชร์ประสบการณ์ สนุกดีครับ



ตื่นเต้นมั้ยละครใกล้ๆ ออนแอร์แล้ว ?
ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เห็นผลงานตัวเองครับ ถ้าออนผมก็คงนอนดูที่บ้านและสวดภาวนาให้ละครดังและโดนใจแฟนละครครับ ถามว่าคาดหวังมั้ยคือพีคก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้วครับ



ถามถึงเรื่องที่จะไปประกวดเวที Asia Super Young ที่ประเทศจีน ?


กำลังเตรียมตัวไปครับ หลังจากปิดกล้องละคร ช่วงนี้ก็ฝึกภาษาจีน ซ้อมเปียโน ฝึกร้อง ฝึกเต้นทุกๆ วันจันทร์-พุธ เพราะพีคถ่ายละครวันศุกร์-อาทิตย์ ตอนนี้ก็ใกล้ปิดกล้องแล้วครับ (ยิ้ม)

จะบินไปเดือนไหน ?
คาดว่าเดือนหน้าครับ

อันนี้คือเราไปเริ่มสมัครหรือเข้ารอบแล้ว ?
เค้าน่าจะคัดเลือกจาก 100 คน เหลือเพียง 60 คน พีคน่าจะเข้ารอบ 60 คนแล้วหรือเปล่า (ยิ้ม) พีคก็ไม่แน่ใจในเรื่องของรายละเอียดครับ





ระยะเวลาในการประกวดนานแค่ไหน ?
ประมาณ 4-5 เดือนครับ

เราจะมีโชว์พิเศษไปด้วยมั้ย ?
อาจจะมีโชว์พิเศษที่คิดขึ้นมาเองครับ ก็อยากให้ทุกคนคอยซัพพอร์ตกันเพราะพีคก็ตั้งใจกับครั้งนี้มากครับ พีคก็ฝึกร้องฝึกเต้นเพื่อไปตรงนี้ครับ

เท่ากับเราต้องทิ้งงานในวงการบันเทิงไทยไปพักนึง ?
เรียกว่าไปหาประสบการณ์ พีครู้สึกว่าในหนึ่งปีทีผ่านมาตอนถ่ายละครเหมือนเราได้ชาร์จแบตตัวเอง ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ได้เรียนรู้การแสดง ได้นำสิ่งที่เรารู้ไปแข่งขันตรงนั้นด้วยครับ



เวทีนี้หากเราชนะหรือเข้ารอบลึกจะไปต่อยอดงานอะไรได้บ้าง ?
เค้าเอา 7 คนสุดท้ายครับ คือคัดจาก 100 คน เหลือ 60 คน และเหลือ 7 คนสุดท้ายครับ เพื่อนำไปเดบิวต์เป็นศิลปินนักร้อง ไอดอลของประเทศจีนและทั่วเอเชียครับ ตอนนี้ผมก็ต้องเตรียมภาษา เตรียมร่างกาย ให้พร้อมครับ

ไปแข่งขันครั้งนี้ไปคนเดียวหรือครอบครัวไปด้วย ?
ไปคนเดียวครับ ตอนไปที่เกาหลีก็คนเดียวครับ

ฝากถึงแฟนๆ ที่คอยตรมเชียร์เรา ?
ฝากตามเชียร์คอยให้กำลังใจพีคในรายการ Asia Super Young และช่วยโหวตให้กันด้วยนะครับ(ยิ้ม)