ยิ่งใกล้วันยิ่งตื่นเต้น “พี่ตูน” เข้าโหมดหวานปนซึ้งถึง “ก้อย” ก่อนวิวาห์ ทำว่าที่เจ้าสาวแทบร้องไห้

2020-11-17 10:25:14

ยิ่งใกล้วันยิ่งตื่นเต้น “พี่ตูน” เข้าโหมดหวานปนซึ้งถึง “ก้อย” ก่อนวิวาห์ ทำว่าที่เจ้าสาวแทบร้องไห้

Advertisement


น้ำตาจะไหล “ตูน บอดี้สแลม” ย้อนวันทรงจำสุดซึ้งถึงว่าที่เจ้าสาว “ก้อย รัชวิน” ก่อนถึงวันวิวาห์ แถมแย้มความตื่นเต้นเมื่อใกล้ถึงวันสำคัญ 


ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แล้ว สำหรับวันวิวาห์ที่หลายคนต่างตั้งตาตารอคอย สำหรับการเริ่มต้นความรักแบบสามีภรรยาของร็อกเกอร์ดังขวัญใจมหาชนอย่าง “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” และแฟนสาวคนสวย “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ที่ได้ฤกษ์ดีจัดงานพิธีมงคลสมรสกันในวันที่ 28 พ.ย. นี้แล้ว






ล่าสุด ว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง “ตูน บอดี้สแลม” ก็ได้เข้าโหมดหวานถึงว่าที่เจ้าสาวก่อนถึงวันสมรส ด้วยการหย่อนภาพในความทรงจำเมื่อครั้งที่ทั้งคู่ได้มีโอกาสวิ่งโตเกียวมาราธอน เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นกำกับเอาไว้สุดซึ้งว่า…

“โตเกียวมาราธอน...เมื่อตอนต้นปี 2019...ยังจำได้ว่าก่อนที่ใกล้จะถึงเส้นชัย...ผมหันไปบอกก้อยว่าไม่อยากให้ถึงเลย...อยากวิ่งอยู่ข้างๆ กันแบบนี้ตลอด...มีแค่เราสองคน...ได้จับมืออยู่เคียงคู่กันไป...หันมองบรรยากาศรอบๆ สองข้างทาง...ดีบ้าง ร้ายบ้าง...ก็สนุกดีเนอะ รัก (อิโมจิรูปหัวใจ)



อีกไม่กี่วันแล้ว...ตื่นเต้นครับ :)”




ทำเอาว่าที่เจ้าสาวถึงกับซึ้งน้ำตาแทบร่วงเลยทีเดียว หลังจากที่อ่านข้อความดังกล่าวจบ โดยทาง “ก้อย รัชวิน” ก็ได้เข้ามาตอบกลับหวานใจหนุ่มกลับไปว่า “แง อย่าเพิ่งซึ้ง เดี๋ยวร้อง”

แค่เห็นข้อความก็สัมผัสได้ถึงความ น่ารัก อบอุ่น ไม่น้อยเลย เชื่อว่าวันที่ 28 พ.ย. นี้ คงจะเป็นอีกหนึ่งวันที่ครบรสทั้ง รัก หวาน ซึ้ง สำหรับคู่นี้ไม่น้อยแน่ๆ และในส่วนของแขกเหลื่อ ญาติสนิทมิตรสหาย และเหล่าแฟนคลับก็คงจะตราตรึงกับงานมงคลสมรสของไม่น้อยแน่ๆ 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : rachwinwong , artiwara