HBD 50 ปี “นาย” หย่อนภาพคู่ “แม่หมู” บนมอเตอร์ไซค์คันเท่ พร้อมบอก ‘ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ’

2020-11-15 18:30:03

HBD 50 ปี “นาย” หย่อนภาพคู่ “แม่หมู” บนมอเตอร์ไซค์คันเท่ พร้อมบอก ‘ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ’

Advertisement


จะเท่เกินไปแล้ว “นาย ณภัทร” โพสต์ภาพเรียกเสียงกรี๊ด ให้ “แม่หมู พิมพ์ผกา” ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์คันใหญ่ อวยพรวันเกิดอายุครบ 50 ปี แถมมีแคปชั่นเริ่ด ‘ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ’


ถือเป็นคู่แม่ลูกสุดน่ารักที่เป็นขวัญใจแฟนคลับน้อย-ใหญ่อยู่ไม่น้อย สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ “แม่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ” และพระเอกหนุ่ม “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” ที่แม้ว่าลูกชายจะโตเป็นหนุ่มหล่อสาวกรี๊ดแล้ว แต่ก็ยังติดคุณแม่อยู่ไม่น้อย แถมยังมีโมเมนต์น่ารักๆ มาฝากให้แฟนๆ ได้ชมอย่างต่อเนื่องอีกต่างหาก






อย่างเมื่อวันที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา ก็เป็นวันคล้ายวันเกิด 50 ปี ของแม่หมูพอดิบพอดี แน่นอนว่างานนี้ลูกชายสุดน่ารักอย่าง “นาย ณภัทร” ก็ไม่พลาดที่จะมีโมเมนต์น่ารักๆ อวยพรวันเกิดคุณแม่ให้แฟนๆ ได้ตามกดไลก์กัน




โดยงานนี้หนุ่มนาย ก็ได้หย่อนภาพสุดเท่ ขณะที่แม่หมูกำลังซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์คันใหญ่ ลงในอินสตแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นชวนกรี๊ดเบาๆ ว่า “ผู้หญิงข้า ใครอย่าเตะ!.... เเตะ! Happy Birthday to you”

แน่นอนว่าหย่อนภาพเท่สุดคูลเรียกเสียงกรี๊ดไปขนาดนี้ นอกจากแฟนๆ จะเข้ามาร่วมส่งคำอวยพรให้กับ “แม่หมู” แล้วนั้น ก็ยังคอมเมนต์อิโมจิหัวใจให้รัวๆ กันเลยทีเดียว



ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : naphat_nine