แฟนคลับเปย์เป็นล้าน !! "กลัฟ คณาวุฒิ" รับปริญญาแสนชื่นมื่น

2020-11-13 17:45:17

แฟนคลับเปย์เป็นล้าน !! "กลัฟ คณาวุฒิ" รับปริญญาแสนชื่นมื่น

Advertisement



บรรยากาศรับปริญญา "กลัฟ คณาวุฒิ" สุดอบอุ่น กองทัพแฟนคลับกว่า 4 พัน รับขวัญบัณฑิตใหม่ร่วมล้าน !!



เป็นความภาคภูมิใจของคุณพ่อคุณแม่และตัวเองแบบสุดๆ ถึงแม้งานในวงการจะรุมหนักหนาแค่ไหน แต่หนุ่ม "กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์" ก็ยังอุตสาหะบากบั่นฝ่าฟันจนสามารถคว้าปริญญาในแรกในชีวิตมาได้ ยังความดีใจแก่แฟนๆ เหล่าหวานใจมิวกลัฟเป็นอย่างยิ่ง ถึงกับรวมตัวกันเพื่อมาร่วมแสดงความยินดีกับยัยหนูคนนี้ถึงไบเทคบางนา 






โดยวันที่ 12 พ.ย.63 ที่ผ่านมา "กลัฟ คณาวุฒิ" นักแสดงสุดฮอตที่โด่งดังจากบท "ไทป์" ในซีรีส์ "TharnType The Series" โดยหนุ่มกลัฟสำเร็จจากคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี ภาควิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ในครั้งนี้มีแฟนคลับมาร่วมแสดงความยินดีกว่า 4 พันชีวิตด้วยกัน โดยเหล่าแฟนๆ มาพร้อมแบ็กดร็อปและป้ายชื่อสวยงามที่ประดิษฐ์จากธนบัตรมูลค่าเหยียบล้าน




ทั้งนี้ หนุ่ม "กลัฟ" บัณฑิตใหม่หัวใจนุ่มนิ่ม เปิดใจว่า

"รู้สึกโล่ง ที่ผ่านทำงานไปด้วยฝึกงานไปด้วย มันจะค่อนข้างเหนื่อยนิดหน่อย การแบ่งเวลาก็ค่อนข้างยาก แต่ตอนนี้สามารถโฟกัสกับงานได้เต็มที่แล้วครับ ดีใจมากครับ ที่แฟนๆ มาเยอะขนาดนี้เราไม่เคยมีแบบนี้ เรียนจบมีคนมาแสดงความยินดีกันเยอะขนาดนี้ครับ"





“ของที่แฟนคลับทำมาให้ล่าสุดทำเป็นป้ายติดรถสองแถว เพื่อนๆ ชอบถ่ายรูปเอามาแซว แต่ยังไม่ได้ไปนั่งเลย”

"ขอขอบคุณพ่อแม่นะครับ เพราะว่าพ่อแม่หาเงินมาส่งเราเรียนตั้งแต่แรกเลยยันจนเราเรียนจบครับ ถ้าเกิดไม่มีทั้งสองคนก็คงไม่ได้อยู่ตรงนี้ แต่ยังไม่ได้เปิดโหมดซึ้งกับแม่เลย เมื่อเช้าคุณแม่ก็เดินมาบอก ดีใจด้วยนะลูก จบแล้วนะลูก"





"ถามว่าอยากได้อะไรเป็นของขวัญให้กับตัวเอง คือยังไม่รู้ยังไม่ได้คิดเลยครับ ส่วนงานที่อยากทำ ก็คงอยู่ในวงการไปเรื่อยๆ ก่อน อาจจะหางานแสดงไปเรื่อยๆ บทใหม่ๆ ที่มันท้าทายกว่าที่เคยทำมาน่าจะทำอันนี้ก่อน ซึ่งยังไม่มีแพลนจะเรียนต่อ ขอโฟกัสงานตรงนี้ก่อน ยิ่งถ้าเป็น ป.โทมันก็จะใช้เวลาค่อนข้างเยอะ มันก็อาจจะทำให้เราบริหารการทำงานยากด้วย"



"ถามว่าจะต่อยอดจากสิ่งที่เราเรียนไหม หรือทุ่มให้กับวงการบันเทิงเลย คือตอนนี้น่าจะวงการบันเทิงก่อนครับ งานไหนถ้าผู้จัดการโอเค ผมก็โอเค เชื่อว่าเรียนจบแล้วแฟนๆ คงได้เห็นหน้าบ่อยขึ้น"





"ไม่ได้ปรึกษาเรื่องเรียนกับพี่มิวเลยครับ ส่วนในเรื่องการเป็นผู้ประกาศข่าวกีฬา ก็ยังอยากทำอยู่ อาจจะมีโอกาส แต่อาจจะรอให้มันผ่านไปนานกว่านี้หน่อย เปิดรับสิ่งใหม่ๆ ที่เราอยากทำในวงการบันเทิงก่อนครับ "


"ส่วนที่ต้องเช่าฮอลล์ใหญ่เพราะเราเข้าใจนะว่าแฟนคลับเขาอยากมาแสดงความยินดีกับเราให้ครบทุกคน แต่ว่าด้วยอะไรหลายอย่างทำให้ต้องจำกัดคน เลยเปิดฮอลล์ให้แฟนคลับได้มาแสดงความยินดีให้ได้เยอะที่สุด ประมาณ 4,000 คนครับ"



"แฟนคลับมอบของให้เหยียบล้านเลย แพงมากครับ มันก็ดีใจครับ แบบไม่เคยเจออะไรแบบนี้แล้วมาเจอแฟนคลับที่เขาตั้งใจทำให้เรา ดีใจมากๆ ไม่เคยคิดว่าเราจะมีชื่อเสียงมีคนรักขนาดนี้เลย เราเห็นว่าเป็นโอกาสเรื่องแรกของเรา เราเลยยังไม่ได้หวังว่ามันต้องมีชื่อเสียงขึ้นมาเลย อาจจะด้วยอะไรหลายอย่างที่แฟนคลับเขาชอบในตัวเรา ชอบในตัวพี่มิว ก็เลย สนับสนุนเราจนมีทุกวันนี้"



"ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนครับที่ มีส่วนเกี่ยวข้องกับผมทั้งในเรื่องการเรียน หรือในเรื่องการใช้ชีวิตต่างๆ ก็ขอบคุณที่คอยให้คำแนะนำ ไปสนับสนุนแล้วก็คอยให้กำลังใจ ทำให้ผมมีวันนี้จนได้วันที่ผมเรียบจบ ขอบคุณมากๆ อยู่ด้วยกันไปนานๆ นะฮะ"







ขอขอบคุณภาพจากเหล่าหวานใจมิวกลัฟ