“ธนาธร” ปรับแผนลงพื้นที่พังงาวันนี้ ก่อนกำหนดการเดิม 15 พ.ย.

2020-11-12 15:25:22

“ธนาธร” ปรับแผนลงพื้นที่พังงาวันนี้ ก่อนกำหนดการเดิม 15 พ.ย.

Advertisement

“ธนาธร” ปรับแผนลงพื้นที่พังงาวันนี้ ก่อนกำหนดการเดิมที่วางไว้คือวันที่  15 พ.ย. เพื่อหลีกเลี่ยงกลุ่มคนรักสถาบันชูป้ายประท้วง

วันที่ 12 พ.ย. นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า พร้อมด้วย นายสุทธิโชค ทองชุมนุม ผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) พังงา ในนามคณะก้าวหน้า เบอร์ 1 และ นายเจริญ หมาดสตูล ผู้สมัคร ส.อบจ. หมายเลข5 ลงพื้นที่ เขตการเลือกตั้งที่ 3 อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา เพื่อแนะนำตัวผู้สมัคร

โดยพบว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา นายธนาธร ได้ลงพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวใน จ.พังงาเพื่อหาแนวทางในการพัฒนา ไม่ว่าจะเป็น บ่อน้ำพุร้อนปลายพู่ อ.กะปง ย่านแหล่งท่องเที่ยวเขาหลัก เช่น อนุสรณ์สถานสึนามิ เรือตรวจการ 813 แมมโมรี่บีช ซึ่งเป็นแหล่งรวมของเด็กรุ่นใหม่ที่ไปเล่นกระดานโต้คลื่น ถนนวัฒนธรรมตะกั่วป่า โดยจะเลือกแวะแต่ละจุดประมาณ 10-15 นาที ก่อนจะเดินทางต่อ และโพสต์เฟซบุ๊กเพื่อป้องกันกลุ่มคนรักสถาบันมาชูป้ายแสดงสัญลักษณ์ ต่อต้านที่ต้องการปฏิรูปสถาบันฯ อย่างไรก็ตามพบว่า กำหนดการเดินทางของนายธนาธร จะเดินทางลงพื้นที่ จ.ภูเก็ต ในวันที่ 14 พ.ย.63 และ คาดว่าจะเดินทางเข้าพื้นที่พังงา ในวันที่ 15 พ.ย. ก่อนจะปรับแผนเข้าพื้นที่วันนี้