ดูแลว่าที่เจ้าบ่าว “ก้อย รัชวิน” เปิดใจเตรียมความพร้อมก่อนแต่งงานสุดตื่นเต้น

2020-11-12 12:55:04

ดูแลว่าที่เจ้าบ่าว “ก้อย รัชวิน” เปิดใจเตรียมความพร้อมก่อนแต่งงานสุดตื่นเต้น

Advertisement

ใกล้ได้เข้าประตูวิวาห์อย่างเป็นทางการแล้วสำหรับนักแสดงสาว"ก้อย - รัชวิน วงศ์วิริยะ" กับนักร้องหนุ่ม"ตูน - อาทิวราห์ คงมาลัย" ในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ โดยงานนี้สาวก้อยได้เผยถึงความพร้อมในการเตรียมงานแต่งงานในงาน "Lazada 11.11 Super Show" ที่เจ้าตัวเดินทางมาร่วมงานว่า



ช่วงนี้ต้องบำรุงพี่ตูนว่าที่เจ้าบ่าวนิดนึงใช่ไหม ?

ใช่ค่ะ ก็จัดเต็มค่ะ พอใกล้เข้ามา เขาก็เริ่มที่จะดูแลตัวเอง ครั้งเดียวในชีวิต เราก็ต้องดูแลให้ครบทุกองค์ประกอบ เพราะว่าก็เป็นวันสำคัญของเรา



ความที่เป็นผู้ชายดูแลยากไหม ?

ก่อนหน้านี้ก็ยากค่ะ พอเริ่มใกล้ ๆ แล้วเหมือนเขาก็เห็นจากเราที่ตั้งใจดูแลตัวเอง เลยรู้สึกว่าเขาก็จะต้องดูแลตัวเองมากขึ้น เพื่อเราด้วย

ต้องเข้าสปาด้วยไหม ?



ไม่มี อันนั้นเป็นสิ่งที่ยากอยู่(หัวเราะ) เราก็ช่วยบำรุง ทาครีม อัดวิตามิน อะไรแบบนี้ค่ะ

เข้าคลินิกหน้าใสบ้างไหม ?

ยากมากเลยค่ะ เราก็ต้องเป็นคนทำให้เขาถึงจะยอม เขาเป็นผู้ชายแบบผู้ชายมากๆ แต่อย่างน้อยก็ดีใจที่เขายังยอมให้เราดูแลในช่วงเวลาสำคัญ



เริ่มเดินสายแจกการ์ดแล้ว ล่าสุดเห็นไปแจกการ์ดพี่เบิร์ด ธงชัย มาด้วย ?

ใช่ค่ะ ช่วงนี้ก็ต้องไปแจกการ์ดผู้ใหญ่ด้วยตัวเองทั้ง 2 คน เข้าไปที่ผู้ใหญ่ฝั่งบ้านพี่ตูน ก็คือ ตึกแกรมมี่ ไปแจกการ์ดให้อากู๋ พี่เบิร์ด ก้อยว่าการแจกการ์ดเป็นช่วงเวลาสำคัญ เพราะว่าเราจะมีโอกาสได้ขอบคุณ ผู้ใหญ่ที่ดูแลและสนับสนุนเรามาตั้งแต่เด็กๆ เริ่มเข้าวงการ เหมือนเราได้พูดความในใจ มีโอกาสได้ขอบคุณ บางทีเราอยู่ในงานอาจจะไม่ได้ใกล้ชิด คนอาจจะเยอะมากๆ การที่เราไปเดินสายแจกการ์ด ทำให้ไปเจอพี่ๆ ไปเจอผู้จัด เจอผู้ใหญ่ที่เขาดูแลเรามาตั้งแต่แรกเริ่ม ก้อยว่าเป็นอะไรที่มีความสุขมากๆ อย่างเราไปเจอพี่เบิร์ด เขาก็คือที่สุดแล้วในประเทศ ก็ตื่นเต้น จริง ๆ ก็เกรงใจ ไม่รู้ว่าพี่เบิร์ดจะมีโอกาสได้มาหรือเปล่า แค่ได้เจอได้ไปกอด แล้วพี่เบิร์ดอวยพร แค่นี้ก็ฟินมาก




อีกเยอะไหมที่ต้องแจกการ์ด ?

เยอะค่ะ(หัวเราะ) พูดเลยว่ายังเหลืออีกค่อนข้างเยอะค่ะ ฝั่งพี่ตูนอาจจะเรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวมีฝั่งก้อยด้วย มีไปที่ช่อง 3 มาแล้ว เดี๋ยวจะมีไปหาอีกหลาย ๆ ท่าน แต่ว่าเพื่อนอาจจะส่งการ์ดไป อาจไม่ได้ไปเชิญด้วยตัวเอง

ถามถึงเรื่องชุดเจ้าสาว อย่างที่เห็นในไอจีใช่ไหม ?

ยังไม่ใช่ชุดของจริงค่ะ อันนี้เหมือนเราลองเทสต์ว่าวันงาน เสื้อผ้าหน้าผมจะประมาณไหน แต่ชุดจริงรอไปเซอร์ไพรส์ในวันงานค่ะ



ชุดจริงเสร็จเรียบร้อยหรือยัง ?

ใกล้แล้วค่ะ ประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ เหลือเก็บความเรียบร้อยนิดหน่อย



คนคาดหวังอยากเห็นชุดเจ้าสาวในธีมสวนสนุก ?

เดี๋ยวรอดูวันนั้นค่ะ

อย่างเรื่องชุดเจ้าสาว เราเตรียมเซอร์ไพรส์พี่ตูนด้วยไหม ?

ตอนแรกกะว่าจะให้เขาเห็นวันงาน แต่ไปๆมาๆเหมือนไปด้วยกัน พี่ตูนก็ได้เห็นไปบางส่วน แต่ว่าวันฟิตติ้งกับวันจริง น่าจะคนละฟีลกัน แต่พี่ตูนเห็นแล้ว เขาก็น้ำตาคลอเบา ๆ  เขาบอกก้อยว่าเขารู้สึกดีใจกับก้อย เหมือนเขาไม่เคยเห็นเราในชุดเจ้าสาว




ยิ่งใกล้ถึงวันแต่งงาน เรารู้สึกตื่นเต้นขนาดไหน ?

ก็มีทั้งความตื่นเต้น และความกังวล แล้วก็เครียดนิดๆค่ะ เพราะว่ามีในส่วนการจัดการหลายๆ อย่างแต่ก็พยายามทำให้ทุกอย่างสนุก บางทีเหมือนเราก็อยากให้ออกมาดีที่สุด เพราะว่าเป็นครั้งเดียวในชีวิต เป็นครั้งเดียวที่เราได้รวมคนที่รักเราและเรารัก เหมือนเป็นงานเลี้ยงขอบคุณทุกคน เลยตั้งใจทำให้ดีที่สุดจริงๆ

มีความคิดเห็นไม่ตรงกันบ้างไหม ?

เถียงกันมากขึ้นเพราะบางทีก็มีอะไรที่ต้องปรึกษากัน ความคิดเห็นบางทีไม่ตรงกัน แต่อันไหนที่ให้พี่ตูนดูแล อันไหนก้อยดูแลก็แยกกัน เราก็จะคุยกัน เราก็ไม่อยากทำให้กลายเป็นว่างานแต่งงานเป็นเรื่องเครียด ควรจะเป็นอะไรที่มีความสุขจริงๆค่ะ