“นาย” โพสต์หวานปนซึ้ง อวยพรวันเกิด 50 ปี “เคลลี่” บอกโชคดีมากที่ไม่เจอผู้ชายเจ้าชู้

2020-11-11 11:30:00

“นาย” โพสต์หวานปนซึ้ง อวยพรวันเกิด 50 ปี “เคลลี่” บอกโชคดีมากที่ไม่เจอผู้ชายเจ้าชู้

Advertisement


หล่อกระชากวัย 50 ปี “นาย ชนุชตรา” โพสต์หวานปนซึ้งอวยพรวันเกิด “เคลลี่ ธนะพัฒน์” เผยคู่ชีวิตดีไม่ได้เจอง่ายๆ แถมโชคดีมากที่ไม่เจอผู้ชายเจ้าชู้

แต่งงานใช้ชีวิตคู่สามีภรรยากันมานานหลายปีแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อรุ่นใหญ่ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” และสาว “นาย ชนุชตรา” แต่ทว่าทั้งคู่ยังคงขยันสาดหวาน เสิร์ฟโมเมนต์มุ้งมิ้งให้เหล่าคนโสดได้อิจฉา และแฟนคลับน้อย-ใหญ่ ได้ยิ้มตามอยู่ตลอด






อย่างเมื่อวันที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 50 ปีของสามีสุดที่รัก งานนี้ “นาย ชนุชตรา” ก็ไม่พลาดที่จะอวยพรหวานซึ้งถึงหนุ่มเคลลี่ โดยงานนี้สาวนายก็ได้หยิบภาพหวานวันแต่งงานมาโพสต์ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนข้อความอวยพรวันเกิดสุดซึ้งถึงสามีว่า….






“ “คู่ชีวิต” ความรักดีๆ มันไม่ได้เจอกันง่ายๆ คำว่า “รัก” ใครๆ ก็พูดได้ ถ้าอยากรู้ว่าใครรักเราจริง ให้ดูที่การกระทำ เพราะการกระทำสำคัญกว่าคำพูด

ถ้าวันนึงเราได้เจอกับคนๆ นั้นแล้ว รักษาเค้าไว้ให้ดี รักษาจิตใจของกันและกัน ขอบคุณที่รักและดูแลกันอย่างดีมาตลอด 5 ปี ขอบคุณที่ไม่เคยทำให้ระแวงหรือทุกข์ใจอะไรเลย หนูโชคดีมากที่หนูได้เจอผู้ชายที่ไม่เจ้าชู้เลย หนูเชื่อว่าไม่มีใครรักและหวังดีกับหนูเท่าพี่อีกแล้ว

HAPPY BIRTHDAY TO MY BETTER HALF DADDY”  

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kellytanapat , chanuchtra