ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ ! "กันต์" กันซีน "โฟกัส" หลังขึ้นเวทีพร้อมโบขาว !

2020-11-10 15:50:04

ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ ! "กันต์" กันซีน "โฟกัส" หลังขึ้นเวทีพร้อมโบขาว !

Advertisement

ไม่มีความเป็นมืออาชีพ !! "กันต์ กันตถาวร" ถูกสังคมออนไลน์ประณามแหลกเหลว หลังทำหน้าที่พิธีกร "10 fight 10" ซีซั่น 2 ไม่สมศักด์ศรี สะกิดสายตาผู้ชม ...



การเป็นมืออาชีพในด้านการทำงานนั้นไม่ได้มีกันง่ายๆ ต้องเอาตัวเองแลกมาเพื่อให้ได้ชั่วโมงบิน สามารถประคองสถานการณ์ต่างๆ ที่ถาโถมไว้ได้ มิใช่ให้แต่ความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ จนเกิดเหตุการณ์อย่างเช่นเมื่อคืนวานนี้ (9 พ.ย.63) ที่มีรายการชกมวย "10 fight 10" ซีซั่น 2 โดยมีเหล่าเซเลบดาราขึ้นวัดความแกร่งกันหลากหลายคู่ด้วยกัน โปรดักชั่นก็ยิ่งใหญ่สุดอลังการ ซึ่งคราวนี้เป็นคิวของ "แน็ก ชาลี" (ฝั่งขาว) ฟาดนวมกับ "เจมส์ กิจเกษม" (ฝั่งดำ) โดยพิธีกรยังคงเป็นหน้าที่ของ "กันต์ กันตถาวร" คนเดิม 



 


ซึ่งงานนี้คงผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เพราะการชกนั้นผู้ชมทั้งทางบ้านและในสนามต่างเห็นๆ กันอยู่ว่าฝ่ายไหนควรแพ้และฝ่ายไหนควรได้รับเข็มขัดแชมป์ไปครอบครอง ซึ่งผลออกมาก็อย่างที่ทราบกันคือ หนุ่มแน็กแพ้น็อกให้กับหมัดหนักๆ ของเจมส์ กิจเกษมไป 





แต่แล้วดราม่าน้ำตารินมักจะบังเกิดได้ทุกวินาทีสิน่า โดยในโลกทวิตนั้นได้ดึงไปผูกกับประเด็นการเมืองอย่างเผ็ดร้อน ซึ่งหลังจากที่ทั้งฝั่งขาว-ดำชกกันเสร็จสิ้น ก็ถึงคราวที่พิธีกรต้องไถ่ถามความรู้สึกของแต่ละฝ่าย ในการนี้ "โฟกัส จีระกุล" นักแสดงและแฟนสาวของหนุ่มเจมส์ ที่เคลื่อนไหวทางการเมืองชัดเจนมาโดยตลอด ได้เดินทางไปร่วมเชียร์เพื่อนและแฟน โดยเธอได้ผูกสัญลักษณ์การแสดงออกทางการเมืองคือ โบสีขาว ทั้งที่ผม และข้อมือ





เพราะในขณะที่หนุ่มกันต์ พิธีกรกำลังทำหน้าที่พูดคุยหยอดมุกกับนักชกทั้งสองบนเวที ทั้งๆ ที่หนูโฟกัสเดินเข้ามาในซีนด้วย แต่ไฉนเลยหนุ่มกันต์ถึงกับเมินเธอไม่จ่อไมค์ถามอะไรเธอสักแอะเดียว ราวกับว่าเธอเป็นดังอากาศธาตุ ซึ่งชาวทวิตเตอร์มองว่า การแสดงจุดยืนที่ชัดเจนของโฟกัส จึงทำให้เธอถูกเมินจากทางรายการ ไม่ว่าจะเป็นการให้แอร์ไทม์น้อยกว่าปกติ ทั้งที่เป็นแฟนและเพื่อนของคู่ชก แถมก่อนหน้ายังมีการปูว่าเป็นศึกชิงน้อยหน่า แฟนฉัน นักแสดงเด็กคู่บุญของแน็ก ชาลี และก็อีกเช่นเคยที่ชาวโซเชียลรวมตัวกันออกมาปกป้อง "น้อยหน่าในดวงใจ" แห่กระหน่ำหนุ่มกันต์อย่างเอาเป็นเอาตาย




และไม่เพียงแค่ดราม่ากันต์-โฟกัสเท่านั้น หนุ่มกันต์ยังถูกวิจารณ์อย่างหนักหน่วงเรื่องการพูดบูลลี่และพูดแทรกคนอื่นๆ อย่างไม่มีมารยาท นับว่ามวยครั้งนี้จบด้วยดี แต่ดันมีอีกคนที่เจ็บหนักทั้งๆ ที่มิได้ขึ้นฟาดนวมเองเสียด้วยซ้ำ