หวานสู้ตาย !! "แต้ว" อิงแอบแนบข้าง "ประณัย" ครวญเพลงรักแสนอบอุ่น (มีคลิป)

2020-11-09 15:05:22

หวานสู้ตาย !! "แต้ว" อิงแอบแนบข้าง "ประณัย" ครวญเพลงรักแสนอบอุ่น (มีคลิป)

Advertisement

โมเมนต์เลิฟๆ เสิร์ฟกันไม่มีหยุด "แต้ว - ประณัย" หวานสู้ตาย !! อิงแอบแนบข้างครวญเพลงรักหัวใจแสนอบอุ่น 



หลังจากเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันแบบจริงจัง "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" กับ หวานใจนักธุรกิจหนุ่ม "ประณัย พรประภา" ก็เจอกับมรสุมหลายลูกถาโถม ทำเอาบาดเจ็บภายในไปหลายต่อหลายครั้ง แต่คนรักกันจะให้ใครเอาช้างตัวใหญ่เอารถแทรกเตอร์มาฉุดก็คงไม่อยู่ แถมดูๆ แล้วทั้งคู่ก็รักกันจริงๆ เสียด้วย เมื่อดูจากโมเมนต์ความหวานต่างๆ ที่ทั้งสองทยอยส่งออกมาแบบไม่ขาดสาย ส่งสัญญาณรักแบบต่อเนื่อง  






และด้วยความสัมพันธ์อันดีของทั้งสองนั้นต่างเป็นที่ยอมรับจากครอบครัวของแต่ละฝ่ายอีกด้วย เรื่องราวความรักผสมดราม่าจากคนภายนอกจึงดำเนินไปค่อนข้างราบรื่นเลยทีเดียว และล่าสุดก็มีชอตสวีตๆ ของสาว "แต้ว" กับ "ณัย ประณัย" ออกมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันอีกแล้ว โดยเป็นคลิปที่หนุ่มประณัยถือไมค์โชว์เพลง "ความลับ" เพลงรักแนวแอบๆ ซึ่ง "หนูแต้ว" นางเอกคนสวยก็นั่งอยู่คลอเคลียอยู่ข้างๆ ด้วยท่าทางมีความสุขล้นปรี่





อย่างไรก็ตาม ชอตหวานๆ ทั้งคนและเพลงนี้ก็ถูกเพื่อนๆ ที่ร่วมสังสรรค์อยู่ด้วยแอบบันทึกความทรงจำดีๆ ที่ทั้งสองมีต่อกันไว้ โดยเป็นชอตที่สาวแต้วและประณัยนั้นอิงแอบแนบชืดกัน พร้อมกับร้องเพลงด้วยเสียงอันดังก้อง ราวกับอยู่ในทุ่งหญ้าสะวันนาที่เวิ้งว้างและมีกันอยู่เพียงสองคน เพื่อนๆ พอจะนึกภาพออกใช่ไหม ถ้านึกกันไม่ออก กดดูในคลิปเลยจ้า แล้วจะบอกว่า ความหวานของทั้งคู่นั้นมีเยอะ มีมากมายจริงๆ