ไม่เห็นต้องอาย !! "สุนารี" โพสต์รูปเด็ดเรียกแขก ชวนคอมเมนต์กันให้เพลิดเพลิน

2020-11-06 18:05:57

ไม่เห็นต้องอาย !! "สุนารี" โพสต์รูปเด็ดเรียกแขก ชวนคอมเมนต์กันให้เพลิดเพลิน

Advertisement

ขอคนละเมนต์สองเมนต์นะคะ "สุนารี ราชสีมา" โพสต์ภาพสุดวินเทจ เรียกแขกมาเมนต์เอาแบบไม่ต้องไว้หน้า! 



ใครที่ต้องจะแขวะจะล้อเลียนเจ๊เขาก็เบาๆ หน่อยละกันนะ เพราะคราวนี้ "เจ๊สุน" หรือ "สุนารี ราชสีมา" เขามาเล่นตัวเองก่อนเสียอย่างนั้น โดยล่าสุดนักร้องลูกทุ่งสาวเจ้าของโหนกแก้มมหาเสน่ห์ ก็ทำเอาเพื่อนฝูงทั้งในและนอกวงการต้องฮือฮากันอีกครั้ง หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพเก่าย้อนวัยเยาว์อันแสนสดใส ซึ่งเจ้าตัวก็โปรยแคปชั่นที่สุดขำแสนฮาแบบเรียกแขกสุดๆ เอาไว้ว่า




“สุน…ขอกราบงาม ๆ คนละคอมเมนต์ได้เปล่าคะ เอาแบบไม่ต้องไว้หน้าสุนเลยทีเดียว”







งานนี้หลังจากที่ "เจ๊สุน" โพสต์ภาพดังกล่าวไป ก็เล่นเอาเพื่อนร่วมวงการเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆ อย่าง "ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์" ที่ออกมาแซวว่า

“หน้าเปลืองแป้งมากเลยคับแม่ (แม่ตั๊กกระซิบข้างๆ @tucknuipooh)”





อีกทั้งยังมี "พ่อโน้ต เชิญยิ้ม" ก็ออกมาบอกว่า "หน้าบานเป็นดอกบวบ" หรือว่าจะเป็น "หนูเล็ก-ภัทรวดี" เขียนเมนต์ไปว่า "555555 ไม่กล้าคอมเมนต์เลยค่ะสงสารน้องเค้าคะพี่ 55555" ด้าน "เป็กกี้-ศรีธัญญา" สาวสายฮาอีกคนแซวแม่สุนแบบไม่ไว้หน้าว่า "คุณแม่ อม อะไรค้า"



ปิดท้ายที่ พิธีกร - นักร้องสาวใบหน้างดงาม อย่าง "ฝน-ธนสุนธร" ก็บอกว่า "แว๊บแรกเลยค่ะ “โอ๊ะโห”" 





รวมถึงเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก อาทิ โหนกแก้มแบบนี้ คนมีบุญ และมีตังค่ะ , กว่าจะหอมทั่วหน้าก็ใช้เวลาสามวัน , ดีที่มีคาง , คิดในใจกะได๋เนอะ อย่าไห้เว้าเถาะพี่สุ , ให้พูดจริง ๆ เหรอคุณสุ ก็ได้ค่ะ เปิดไอจีปุ๊บภาพนี้เด้งขึ้นมา บอกเลยว่าตกใจ หลอนเลยค่ะ , ธรรมชาติดีค่ะสวยสุดในตอนนั้นค่ะ , ใครเอาไม้หน้า 3 มาฟาดหน้าแม่สุได้ค่ะ , สมัยนั้นเน้นขอบตาล่างค่ะ เป็นต้น