จั๊กจั่นปลื้มร่วมงานหลายค่าย แฮปปี้รับรางวัลจิตอาสา

2017-10-21 11:50:12

จั๊กจั่นปลื้มร่วมงานหลายค่าย แฮปปี้รับรางวัลจิตอาสา

Advertisement

หลังจากโบยบินออกมาเป็นนักแสดงอิสระจนทำให้นางเอกสาวจั๊กจั่น - อคัมย์สิริ สุวรรณศุข มีงานเข้ามาให้เลือกอย่างมากมาย ล่าสุดเจอนางเอกคนดังหลังมารับรางวัลดารานักแสดง ที่มีจิตอาสาผู้บำเพ็ญประโยชน์ดีเด่นแก่ประชาชนและสังคม ในงานวันหม่อมงามจิตต์บุรฉัตร รางวัลสร้างเสริมคนดีมีคุณธรรม ครั้งที่ 32 เลยขออัพเดทเรื่องต่างซึ่งเข้าตัวได้เผยว่า

ได้รับรางวัลนี้ถือเป็นเกียรติอย่างมากเลยในฐานะจิตอาสาทำความดีเพื่อสังคม เวลาที่เราทำไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือน้องหมาน้องแมวหรือคน เราไม่ได้คิดว่าเราทำแล้วจะได้รางวัลเรารู้สึกว่าเราทำแล้วสบายใจ เราทำงานอยู่ตรงนี้แล้วเป็นที่เอ็นดูของพี่ป้าน้าอาเวลาเราบอกบุญให้คนร่วมทำบุญกันคนก็ทำบุญเยอะเราก็ถือว่าเราใช้ตรงนี้เป็นจุดกระจายไม่คิดคาดหวังว่าทำไปเพื่อได้รางวัล พอได้รางวัลก็ดีใจที่คนเห็นก็เป็นกำลังใจให้เราทำความดีต่อไป

ผลงานตอนนี้มีอะไรบ้าง?



มีละครเรื่องตุ๊กตาผีและก็เวคอัพชะนีที่กำลังจะเปิดค่ะ คือจั่นเล่นละครเป็นงานหลักอยู่แล้ว ส่วนอาชีพธุรกิจเป็นงานเสริมเพราะว่าธุรกิจของจั่นต้องใช้ชื่อเสียงในการโปรโมท สำหรับงานจากค่ายต่างๆจั่นก็ดีใจที่เราได้ร่วมงานกับหลายๆค่าย หลายๆนักแสดงกับทีมงานเก่งๆมันก็ทำให้เราฝึกฝีมือทำงานกับคนหลายๆแบบทำให้เราเก่งมากขึ้น อย่างเวลาที่ได้ร่วมงานกับทีมงานใหม่ๆก็รู้สึกตื่นเต้นค่ะ เหมือนตอนย้ายโรงเรียนใหม่ๆค่ะ

คิวเต็มเลยไหมช่วงนี้?
ยังรับได้ค่ะ เราสามารถจัดสรรเวลาให้ลงตัวใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ได้ค่ะ