แจ้งข้อหา"หนุ่ม"ฉุนขาด"ลูก"ถูกแกล้งตบเด็กหัวทิ่ม

2020-11-05 15:10:06

แจ้งข้อหา"หนุ่ม"ฉุนขาด"ลูก"ถูกแกล้งตบเด็กหัวทิ่ม

Advertisement

"หนุ่มหัวร้อน" โดนข้อหาทำร้ายร่างกาย ปมโมโหเดือด "ลูก" ถูกแกล้ง ไล่ตบเด็ก 2 คนหัวทิ่ม



เมื่อวันที่ 5 พ.ย. จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ "Thaworn Phanarkart" โพสต์ข้อความระบุว่า แชร์ให้หน่อยครับหลานผมโดนตบแค่เด็กมันเล่นกัน ผู้ใหญ่ทำงี้ถูกต้องป่าว #เอื้ออาทรบางบัวทอง 2" หลังเกิดเหตุ ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ตจรวจสอบบริเวณสนามเด็กเล่น ซึ่งอยู่ภายหมู่บ้านเอื้ออาทรบางบัวทอง 2 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย หมู่ที่ 4 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังจากโลกโซเชียลโพสต์คลิปชายหัวร้อนใช้มือตบเด็กภายในสนามเด็กเล่น จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง ผู้สื่อข่าวจึงไปสอบถาม ด.ช.ลีโอ นักเรียนชั้น ป.3 ที่ปรากฎอยู่ในคลิป เล่าให้ฟังว่า มีผู้ชายคนหนึ่งเดินลงมาจากรถแล้วมาตบเพื่อนของตน 1 ครั้งก่อนพูดต่อว่า หลังจากนั้นเดินเข้ามาหาตนแล้วตบเข้าที่ศีรษะ 1 ครั้งแล้วเดินออกไป จากนั้นจึงเดินย้อนกลับมาตบตนอีก 1 ครั้ง แล้วด่าทอตนว่าไปแกล้งลูกเขาทำไม จากนั้นจึงเดินขึ้นรถก่อนขับออกไป


ด้าน นายจินตา ก่านจันทร์ อายุ 49 ปี ประธานหมู่บ้านเอื้ออาทรบางบัวทอง 2 ซึ่งเป็นลุงของน้องลีโอ กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งว่ามีการทำร้ายเด็กที่สนามเด็กเล่น ใกล้ตึก 29 จึงมาตรวจสอบก็พบว่าเป็นหลานของตนที่ถูกทำร้าย จึงนำตัวหลานไปที่โรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ตรวจดูอาการ ส่วนสาเหตุเกิดจากเด็ก 2 คนที่เล่นอยู่ด้วยกันเกิดทะเลาะกันแล้วไปฟ้องผู้ปกครอง จากนั้นพ่อของเด็กที่เล่นกับน้องลีโอ เดินเข้ามาตบเพื่อนของน้องลีโอ จึงอยากฝากถามไปว่าเพราะเหตุใดจึงลงกับเด็กได้ ทั้งนี้ตนได้เข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง แล้ว ส่วนอาการของน้องลีโอ ตอนนี้มียังหวาดผวา ตกใจ และนอนสะดุ้ง


ขณะที่ นางส้ม ปิงหา อายุ 34 ปี แม่ค้าขายลูกชิ้นที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเห็นเด็กเล่นกันตามปกติ มีตบหัวเล่นกันเป็นเรื่องธรรมดาแต่เด็กอีกคนที่ชื่อปริ๊นท์ซึ่งเล่นอยู่กับน้องลีโอ ไปฟ้องพ่อว่าถูกแกล้ง พ่อของน้องปริ้นท์ จึงขับรถเก๋งสีดำมาจอดแล้วตะโกนเสียงดังว่า "เด็กคนไหนตบลูกกู" แล้วเขาบอกให้ลูกเขาชี้ จากนั้นเขาก็เดินเข้าไปตบเด็กชายนนท์ 1 ครั้งที่ศีรษะ ทั้งๆ ที่น้องนนท์ ไม่ได้เล่นกับลูกเขา สักพักนึงจึงหันมาตบน้องลีโอ 1 ครั้งที่ศรีษะ หลังจากนั้นตบซ้ำอีก 1 ครั้งจนน้องลีโอ มีเลือดออกจากหู ตนจึงเช็ดเลือดให้แล้วบอกกับตาของน้องลีโอ ให้พาน้องไปแจ้งความ ผ่านไปสักพักทางยายกับป้าของเด็กเข้ามาที่สนามเด็กเล่นแล้วตะโกนโวยวายเสียงดังว่าใครตบหลานเขา ตนจึงอธิบายให้ยายของเด็กฟังว่าเด็กเล่นกัน ตนอยู่ในเหตุการณ์ และการแกล้งกันก็บ้างเรื่องธรรมดาเด็ก




ต่อมา นายณัฐพงศ์ อายุ 42 ปี ผู้ที่ลงมือตบเด็ก ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง พร้อมเล่าว่า ขณะที่ตนขับรถอยู่ลูกโทรศัพท์เข้ามาหาแล้วบอกว่ามารับหนูหน่อย หนูไม่กล้าปั่นจักรยานกลับบ้าน เนื่องจากถูกเพื่อนตบและแกล้ง ตนจึงขับรถวนเข้าไปรับลูกและสอบถามเด็กที่อยู่แถวนั้น บอกว่าคนที่ทำร้ายอยู่ในกลุ่มเด็กที่กำลังเล่นกันอยู่ ตนจึงบันดาลโทสะว่าทำไมมาแกล้งลูกชายของตน จึงตบศีรษะไปคนละครั้ง โดยเด็กที่อยู่ในเหตุการณ์บอกว่าน้องลีโอ เป็นคนสั่งให้แกล้งน้องปริ้นท์ ลูกชายของตน ตนจึงตบน้องลีโอ อีก 1 ครั้ง ทั้งนี้อยากฝากขอโทษกลุ่มคนที่อยู่ในโลกโซเชียลว่า ตนไม่ได้ตั้งใจ และเป็นการบันดาลโทสะ ตนอยากจะขอโทษพ่อแม่เด็กว่าไม่ได้ตั้งใจจริงๆ


ด้าน พ.ต.อ.สิรภพ กล่าวว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าลงมือทำร้ายร่างกายเด็กจริง แต่ที่ทำไปเพราะโมโหที่ลูกชายถูกรังแก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นไม่ถึงกับเกิดอันตรายแก่กายและจิตใจจิตใจ จึงอยากฝากผู้ปกครองว่าขอให้ใจเย็น มีสติ เด็กเล่นกันตามประสาของเด็ก ถ้ารุนแรงเกินไปก็ให้พูดเตือน อย่าไปใช้กำลังทำร้ายร่างกายกันเลย