น่ารักเกิ๊น “ใบเตย” บุกเซอร์ไพรส์วันเกิด “ปั๊บ” ในฐานะแฟนครั้งสุดท้ายก่อนแต่งงาน

2020-11-04 15:05:44

น่ารักเกิ๊น “ใบเตย” บุกเซอร์ไพรส์วันเกิด “ปั๊บ” ในฐานะแฟนครั้งสุดท้ายก่อนแต่งงาน

Advertisement

เตรียมของขวัญไม่ทัน แต่เซอร์ไพรส์ถึง 2 รอบ “ใบเตย สุวพิชญ์” ยกเค้กวันเกิดให้ “ปั๊บ โปเตโต้” กลางเวทีคอนเสิร์ต ครั้งสุดท้ายในฐานะแฟนก่อนแต่งงาน ฝั่งว่าที่เจ้าบ่าวยิ้มแก้มแตก ทำแฟนๆ ฟินสนั่น 

อีกไม่กี่อึดใจก็จะควงแขนแฟนสาวเข้าพิธีวิวาห์หวานชื่นแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม “ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” หรือ “ปั๊บ โปเตโต้” ว่าที่สามีในอีกไม่กี่วันข้างหน้าของนักแสดงสาว “ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ” ที่ได้ฤกษ์งามยามดีตบแต่งกันในวันที่ 15 พ.ย. นี้




ซึ่งก่อนจะถึงวันมงคลสมรสสุดชื่นมื่นนั้น “ใบเตย สุวพิชญ์” ก็ทำให้ว่าที่เจ้าบ่าวอึ้งปนช็อกหน่อยๆ ด้วยการบุกเซอร์ไพรส์วันเกิดอายุ 39 ปี กลางงานคอนเสิร์ตในฐานะแฟนครั้งสุดท้ายก่อนจะเปลี่ยนไปเป็นภรรยาสักหน่อย

โดยหลังจากที่ทำภารกิจเซอร์ไพรส์เสร็จสรรพไปแล้วนั้น ล่าสุด (4 พ.ย. 2563) สาวเตยก็ได้เผยภาพพร้อมคลิปวิดีโอสุดน่ารักลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความเล่าว่า…






“เซอร์ไพรส์ครั้งที่สองส่งท้ายวันเกิดพี่ปั๊บ ปีนี้เตยเตรียมของขวัญไม่ทันจริงๆ เตยขอให้เป็นความทรงจำสนุกๆ ก่อนที่เราจะเริ่มต้นสถานะใหม่แล้วกันเนอะคุณลุง @pup_potato

ขอบคุณพี่ๆทีม @potatoband ด้วยนะคะที่ให้ความร่วมมือ ขอบคุณทีม GoodDayOfficial ด้วยที่ชวนเตยไปทำเซอร์ไพรส์พี่ปั๊บอีกรอบ และขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ ที่มาดูคอนในวันนั้นด้วยนะคะสำหรับเพลง happy birthday” 






และก่อนหน้านี้ที่ตรงกับวันเกิดจริงๆ (2 พ.ย. 2563) “ใบเตย สุวพิชญ์” ก็ได้ยกเค้กเซอร์หวานใจไปแล้วรอบหนึ่ง แต่มารอบนี้นอกจากจทำเอาหนุ่มปั๊บตกใจปนเซอร์ไพรส์แล้วนั้น ก็ยังทำเอาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนๆ ยิ้มตามความน่ารักของทั้งคู่ไม่น้อย 

ว่าแต่ปีนี้แม้จะเตรียมของขวัญให้ไม่ทันก็คงไม่เป็นไร เพราะอีกไม่กี่วันสาวเตยก็จะได้สวมชุดแต่งงานเป็นเจ้าสาวให้หนุ่มปั๊บแล้ว... 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : iiitoei , pup_potato