ตื่นเต้นๆ “ก้อย” แง้มภาพคู่ “พี่ตูน” กลางไอจี อีก 24 วัน ก็จะแต่งแล้ว

2020-11-04 11:30:46

ตื่นเต้นๆ “ก้อย” แง้มภาพคู่ “พี่ตูน” กลางไอจี อีก 24 วัน ก็จะแต่งแล้ว

Advertisement


แง้มให้เห็นชุดแต่งงาน วับๆ แวมๆ “ก้อย รัชวิน” สวมชุดแต่งงานโพสต์ภาพคู่ “ตูน บอดี้สแลม” กลางไอจี ทำแฟนคลับตื่นเต้นกันสนั่น อีก 24 วัน ก็จะแต่งแล้ว แถมบอกเห็นแค่นี้ก็ดีใจ 

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมการและแฟนคลับต่างพาตื่นเต้นไม่น้อยเลย ที่อีกไม่ช้าไม่นานจะก็จะได้เห็นงานวิวาห์หวานของคู่รักมาราธอนอย่าง “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” และนักร้องหนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” กันแล้ว โดยทั้งคู่ก็ได้ฤกษ์ดีควงแขนเข้าวิวาห์กันในวันที่ 28 พ.ย. ที่ถึงนี้ 






และล่าสุด ว่าที่เจ้าสาว “ก้อย รัชวิน” ก็กระตุ้นต่อมตื่นเต้นของแฟนๆ หนักเข้าไปอีก เมื่อเธอนั้นได้ออกมาหย่อนภาพคู่ “ตูน บอดี้สแลม” แง้มให้เห็นชุดแต่งงานเพียงวับๆ แวมๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า…  “Countdown to 24 more days ... อีก 24 วัน :) #TogetherforeverKT #KTsJourney ”





ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าตื่นเต้นมาก แถมบางคนยังถึงขั้นน้ำตาไหลด้วยอาการตื้นตันกับว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวก็หลายคนเลยทีเดียว

โดยในส่วนของชุดเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ที่หลายๆ คนต่างตั้งตารอชมนั้น ก่อนหน้านี้สาวก้อยก็ได้แย้มมาให้ได้ทราบว่าอยากให้ทุกคนไปลุ้นพร้อมกันวันจริง งานนี้ก็ต้องอดใจรอกันอีกสักนิดนะจ๊ะเพราะอีกไม่มกี่วันก็จะได้ชมความสวยหล่อของ “ก้อย-ตูน” กันแล้ว

ติดตามบ่าวบันเทิงเพิ่มเติม  


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : rachwinwong