ตลกหญิงชื่อดังเกาหลีใต้ฆ่าตัวตายคู่กับแม่

2020-11-03 09:35:05

ตลกหญิงชื่อดังเกาหลีใต้ฆ่าตัวตายคู่กับแม่

Advertisement

ปาร์ค จี-ซุน ดารานักแสดงตลกหญิงชื่อดัง ของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ถูกพบกลายเป็นศพคู่กับแม่ ภายในบ้านพักในกรุงโซล เมื่อบ่ายวันจันทร์ (2 ต.ค.) คาดเป็นการฆ่าตัวตาย เนื่องจากตำรวจพบหลักฐานจดหมายลาตายภายในบ้านโดยเหตุเกิดเพียงแค่ 1 วันก่อนที่ปาร์คจะฉลองวันเกิด อายุครบ 36 ปี

ศพของปาร์ค จี-ซุน ดาราตลกหญิงชื่อดังของเกาหลีใต้ และแม่ของเธอ ถูกพบในบ้านพัก ทั้งสองพักอาศัยอยู่ด้วยกัน ในย่านมาโป-กู ของกรุงโซล เมื่อบ่ายวันจันทร์ โดยก่อนหน้านั้นพ่อของปาร์คโทรศัพท์แจ้งตำรวจ เมื่อเวลา 13.44 น. หลังจากโทรศัพท์หาลูกสาวและภรรยา ไม่มีใครรับสาย และเมื่อเข้าเข้าไปในบ้านก็พบศพของทั้งสองคนดังกล่าว

สื่อท้องถิ่นเกาหลีใต้รายงานว่า ตำรวจไม่พบร่องรอยฆาตกรรม หรือการบุกรุกจากภายนอก และพบจดหมายเขียนข้อความลาตาย คาดว่าเขียนโดยผู้เป็นแม่ แต่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบและรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนการสรุปสาเหคุการตายที่แน่ชัด




การฆ่าตัวตายนับเป็นปัญหาเรื้อรังทางสังคมในเกาหลีใต้ ประเทศที่มีการแข่งขันสูง อัตวินิบาตกรรมเป็นสาเหตุการตายอันดับต้นๆ ของชาวเกาหลีใต้อายุระหว่าง 10 – 39 ปี จากข้อมูลของทางการระบุว่า ตลอดปี พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา มีชาวเกาหลีใต้ปลิดชีพตนเองกว่า 13,700 คน.