“โจอี้ บอย” อึ้ง ไอเดียบรรเจิดคนจัดคอนเสิร์ต แปลกแหวกแนวแต่สนุก

2020-11-01 15:50:43

“โจอี้ บอย” อึ้ง ไอเดียบรรเจิดคนจัดคอนเสิร์ต แปลกแหวกแนวแต่สนุก

Advertisement


ยืนดูจากมุมระเบียง – ริมสระ “โจอี้ บอย” ชมไอเดียคนจัดงานคอนเสิร์ตที่หัวหิน แปลกมากแต่สนุกมาก

เรียกได้ว่าเจนเวทีทัวร์คอนเสิร์ตมาแทบจะทุกรูปแบบทั้งในฮอล นอกฮอล หรือแม้แต่งานกลางแจ้ง แรปเปอร์หนุ่มรุ่นใหญ่อย่าง “โจ้ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต” หรือ “โจอี้ บอย” ก็โชว์ลีลาการ้องมาแล้วทั้งนั้น แต่ทว่างานล่าสุด ก็ทำเอาเจ้าพ่อแรปเปอร์ชื่อดังนั้น ทึ่ง อึ้ง และชื่นชมในไอเดียของคนจัดงานไม่น้อยเลยทีเดียว






ซึ่งเมื่อวานนี้ (31 ต.ค. 2563) “โจอี้ บอย” ก็ได้เล่าโมเมนต์ความประทับหลังจากที่ได้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่หัวหิน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า...

“นานๆ จะลงรูปทำงานที วันนี้มาเล่นที่แปลกมากสนุกมาก เล่นให้คนออกมาดูจากระเบียงโรงแรม ชั้นล่างสุดเป็นห้องริมสระ ดูคอนเสิร์ตไปโดดน้ำกันตูมตามไป ส่วนชั้นบนก็ออกมาเต้นตามระเบียงกันตามฟิลใครฟิลมัน บางห้องมาเป็นคู่ บางห้องมาเป็นกลุ่ม คนจัดไอเดียดีมากๆ งานชื่อ Hotel fest จัดโดยสิงห์ที่หัวหิน เพลินตามากๆ เมื่อมองจากเวทีไป แรปไปก็ส่องตามห้องไป เล่นเสร็จละกำลังตีรถลงเขาหลัก ไปเซิฟคลื่นสุดท้ายของฤดูกาลและรับบอร์ดอันใหม่ที่สั่งไว้ ไม่มีไรแหละนั่งรถยาวๆ เหงาๆ เลยมาเล่าให้ฟัง อ้อ วันนี้วันเกิดแม่ด้วยไม่ค่อยได้อยู่ฉลองด้วยซักทีมีงานตลอดทุกฮาโลวีน สุขสันต์วันเกิดครับแม่”






โดยหลังจากที่แรปเปอร์รุ่นใหญ่ได้เล่าความประทับใจไปแล้วนั้น ต่างก็มีแฟนๆ ที่ได้ไปร่วมงานพากันเข้ามาคอมเมนต์การันตีความมัน ความสนุกไม่น้อยเลย แถมยังมีอีกหลายๆ ร่วมส่งคำอวยพรวันเกิดให้กับคุณแม่ “โจอี้ บอย” กันอย่างล้นหลามอีกต่างหาก หลังจากที่เห็นความน่ารักของเฮียที่ไม่ว่าจะทำงานหนักขนาดไหนก็มีลืมที่อวยพรวันเกิดคุณแม่ต่อท้าย

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : joeybangkokboy