สุดน่ารัก “เบนซ์” อวดภาพพี่สาวช่วยเลี้ยงน้องชาย ไม่วายมีคอมเมนต์ดราม่า ทำไมไม่ให้กินนมแม่ ?

2020-11-01 15:00:21

สุดน่ารัก “เบนซ์” อวดภาพพี่สาวช่วยเลี้ยงน้องชาย ไม่วายมีคอมเมนต์ดราม่า ทำไมไม่ให้กินนมแม่ ?

Advertisement


น่ารักน่าเอ็นดู “เบนซ์ พรชิตา” อวดโมเมนต์พี่สาว “น้องปริม- น้องปราง” ช่วยเลี้ยง - ป้อนนม “น้องเปรม” วัย 7 วัน ไม่วายมีคอมเมนต์ดราม่า ทำไมไม่ให้กินนมแม่ ? ฝั่งแฟนๆ ออกโรงป้อง  


ออกมาเติมเต็มและเป็นดวงใจดวงที่ 3 ให้กับพ่อแม่ได้นานเป็นสัปดาห์แล้ว สำหรับ “น้องเปรม” ลูกชายคนเล็กของ “เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา” และหนุ่ม “มิค บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ” ซึ่งหลังจากที่สาวเบนซ์และน้องเปรม ออกจากโรงพยาบาลมา ทั้งคุณพ่อและคุณแม่ก็มักจะมีภาพความน่ารักน่าเอ็นดูของลูกสาว “น้องปริม – น้องปราง” ขณะที่ช่วยเลี้ยงน้องมาให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เรื่อยๆ  






อย่างล่าสุด “เบนซ์ พรชิตา” ก็ได้เผยภาพ 2 พี่สาว “น้องปริม – น้องปราง” ช่วยแม่เลี้ยงน้องป้อนนม “น้องเปรม” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า...  “วันนี้พี่ปรางป้อนนมน้องน๊าาา #ปราง2ขวบ #เปรม7วัน #Oct2020#mickbenzprim#mickbenzprimprang#mickbenzprimprangprame#primprangprame#Mickbenzchannel”







ซึ่งงานนี้แฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก ทะมัดทะแมงของ 2 สาว กันไม่น้อย แต่ทว่าก็ไม่วายแอบมีดราม่าเล็กๆ น้อยๆ จากชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ลูกเพิ่งเกิด ทำไมไม่ให้กินนมแม่” ทำเอาเหล่าแฟนคลับหลายคนต่างพากันเข้ามาช่วยกันชี้แจงกันสนั่นในเชิงว่า ในขวดนั้นเป้นนมแม่ที่เบนซ์ปั๊มเก็บไว้ และลูกทั้ง 3 คน “เบนซ์ พรชิตา” ก็เลี้ยงด้วยนมแม่ทุกคน



และหลังจากที่เกิดกรณีดังกล่าวแล้วนั้น “เบนซ์ พรชิตา” ได้เผยภาพเอาลูกเข้าเต้า ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุแคปชั่นประกอบว่า...

“ลูกคนที่ 3 ใครว่าจะไม่เจ็บนม เอาลูกเข้าเต้าตั้งแต่วันแรก หัวนมแตกตั้งแต่วันที่ 3 แม่เข้าใจว่านมที่ผ่านการกินเต้ามา 2 คนน่าจะชิวมาก แต่เปล่าเลย เจ็บจนขนลุกเหมือนเดิม #แม่ให้เต้าเข้าใจที่สุด ไม่เป็นไร แม่จะทนเพื่อให้หนูได้กินจากเต้าเหมือนกับพี่ๆ แถมคนนี้ดูดเก่งมากเพราะเป็นเด็กชาย จัดไปลูก แม่ทนได้ #ความสุขของแม่ #เปรม8วัน#Nov2020 #mickbenzprim #mickbenzprimprang#mickbenzprimprangprame #primprangprame#Mickbenzchannel”



ซึ่งหลังจากที่ได้เผยเรื่องเจ็บปวดแต่สุขใจให้ได้ทราบแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจคุณแม่ลูก 3 กันเป็นจำนวนมาก

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : pornchita