“แต้ว ณฐพร” ขึ้นรถแห่รำถวายหลวงพ่อโสธร สวยสง่าราวนางอัปสร

2020-10-29 17:50:19

“แต้ว ณฐพร” ขึ้นรถแห่รำถวายหลวงพ่อโสธร สวยสง่าราวนางอัปสร

Advertisement

งามซึ้งติดตรึงใจ “แต้ว ณฐพร” ขึ้นรถแห่รำถวายหลวงพ่อโสธร สวยสง่าราวนางอัปสร



เรื่องชุดไทยไว้ใจแม่เอย !! เป็นอีกหนึ่งศิลปินไทยที่มีความถนัดในด้านร่ายรำ และเป็นอย่างเช่นทุกๆ เทศกาลงานบุญ หรือพิธีบวงสรวงต่างๆ ต้องมีชื่อของเธออยู่ในลิสต์ลำดับต้นๆ ทำหน้าที่เซ็นเตอร์รำนำขบวน สำหรับ นางเอก "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" นางเอกนัยน์ตาหวานซึ้งเจ้าของหัวใจ "ประณัย" หนุ่มนักธุรกิจตระกูลร่ำรวย ที่ล่าสุดเธอได้ไปร่วมงานนมัสการหลวงพ่อโสธรและงานประจำจังหวัดฉะเชิงเทรา ในนามของธนาคารแห่งหนึ่ง โดยสาวแต้วได้สวมชุดไทยสีฟ้าสดยืนงามสง่าในพิธีเปิดงานขบวนแห่หลวงพ่อโสธรทางบก นามว่าขบวนวายุภักษ์ปักษา เทพเทวานฤมิต พร้อมทั้งร่วมรำถวายเป็นพุทธบูชาอีกด้วย






ทั้งนี้ นางเอกสาวได้โพสต์ภาพตัวเองในชุดไทยโบราณสีฟ้า ยืนบนรถขบวนแห่ แถมเพิ่มไอเท็มเก๋ๆ ด้วยร่มสีครีมฉลุลายละเอียดอ่อนลงบนอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า



“กราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้แต้วได้มีโอกาสร่วมขบวนแห่นมัสการหลวงพ่อโสธรในปีนี้เป็นปีแรกด้วยนะคะ”



งานนี้นางเอกคนสวยคงสุขใจล้นปรี่ เพราะ “ไฮโซณัย ประณัย พรประภา” ได้เข้ามาคอมเมนต์เป็นอีโมจิบ่งบอกว่าชื่นชม ซึ่งสาวแต้วก็ได้ตอบเป็นอีโมจิขวยเขิน อีกทั้งยังมีเหล่าแฟนคลับ พร้อมทั้งเพื่อนฝูงทั้งในและนอกวงการเข้ามาแสดงความคิดเห็นชมความงามของแต้วอย่างไม่ขาดสาย เรียกได้ว่างามชดช้อยจนนางวรรณคดียังต้องอาย ดูละม้ายนางอัปสรก็มิปาน