สายใยบริสุทธิ์ “ซาร่า” อวดความน่ารัก 2 พี่น้อง พร้อมบอกหากแม่ไม่อยู่ ลูกจะไม่โดดเดี่ยว

2020-10-29 17:00:18

สายใยบริสุทธิ์ “ซาร่า” อวดความน่ารัก 2 พี่น้อง พร้อมบอกหากแม่ไม่อยู่ ลูกจะไม่โดดเดี่ยว

Advertisement


น่าเอ็นดู “ซาร่า คาซิงกินี” อวดโมเมนต์สายสัมพันธ์ 2 พี่น้อง “แม็กซ์เวลล์ - เอมมิลี่” พร้อมทิ้งท้ายซึ้งหากวันนึงแม่ไม่อยู่ลูกจะไม่โดดเดี่ยว

หลังจากที่ปัญหาข้อพิพาทระหว่างพ่อแม่อย่าง นักร้องและนักแสดงหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” และนางแบบสาวลูกสอง “ซาร่า คาซิงกินี” เริ่มจะทุเลาเบาบางลงไปมาก หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายยอมถอยคนละก้าวเพื่อประโยชน์และความสุขของลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” และก่อนหน้านี้ ทางด้านสาวซาร่าก็เพิ่งจะพาน้องแม็กซ์เวลล์ หลังเจอกับหนุ่มไมค์มาหมาดๆ หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนาน

(อ่านข่าว : สุดอบอุ่น “ไมค์ - แม็กซ์เวลล์” ได้เจอกันแล้ว ไม่วายโผกอดด้วยความคิดถึง






ซึ่งหลังจากที่เรื่องราวต่างๆ ผ่านพ้นไปด้วยดีแล้วนั้น ทางด้านสาว “ซาร่า คาซิงกินี” ก็ได้เสิร์ฟโมเมนต์น่ารักปนอบอุ่นของสายใยพี่น้องระหว่าง “น้องแม็กเวลล์” และลูกสาว “น้องเอมมิลี่” ให้แฟนๆ ที่ติดตามได้ชมอยู่เรื่อยๆ

อย่างล่าสุด (28 ต.ค. 2563) สาวซาร่าก็ได้เผยคลิปสุดน่ารักน่าเอ็นดู ของน้องแม็กเวลล์ขณธที่กำลังดอกอุ้มน้องสาวไว้ไม่ห่างลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้เผยแคปชั่นสุดซึ้งตรงแฮชแท็กเอาไว้ว่า...






“This little blessing has touched my heart in a way nothing else ever has. Been totally speechless and in love watching you both. #firstdaywemet #siblings #maxwellandemily #หากวันหนึ่งแม่ไม่อยู่ #พี่แม๊กซ์จะไม่เหงาไม่โดดเดี่ยว #พี่แม๊กซ์มีเพื่อนแล้วนะครับ #เพื่อนแท้ที่คอยปกป้องดูแลกันไปจนแก่นะครับ #ourfamily”

ซึ่งหลังจากที่คุณแม่คนสวยได้อวดโมเมนต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักและสายใยอันบริสุทธิ์ของ 2 พี่น้อง กันไม่น้อยเลย

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : sarahcasinghini