ไม่โฟกัสชีวิตคู่ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” มองความรักคือเรื่องไร้สาระ

2020-10-29 14:50:39

ไม่โฟกัสชีวิตคู่ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” มองความรักคือเรื่องไร้สาระ

Advertisement

ยังคงปล่อยให้หัวใจว่างมาอย่างเนิ่นนานสำหรับนักแสดงหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ที่ล่าสุดได้เจอเจ้าตัวในงานเก็บภาพ WORK SHOP ละครใหม่แกะกล่องสุดร้อนแรง “ตะวันตกดิน” เลยขออัพเดตเรื่องความรัก โดยเจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

"ตอนนี้ก็ว่างครับ คือไม่ได้มีอะไรที่หวือหวา อย่างที่ผมพูดมาตลอดว่าผมไม่เน้นเรื่องนี้เพราะว่ามันมีมุมที่ไม่น่าสนใจ มันไม่ได้มีมุมที่น่าเป็นแบบอย่าง คือเราหยิบมุมอื่นที่น่าสนใจและน่าเป็นแบบอย่างดีกว่า ดูแลผู้มีพระคุณ ดูแลคุณพ่อคุณแม่ ทำงาน สู้ชีวิต ผมก็จะบอกแฟนๆ ผมประมาณนี้ ให้เขาเอามุมนี้เป็นแบบอย่าง เพราะเรื่องความรักมันออกแบบไม่ได้ มันเข้าใจยาก เราไม่รู้เลยว่าจะมาหรือจะไป มันก็เลยไม่มีมุมไหนเลยที่ควรจะหยิบยกมาพูด ก็เลยไม่ค่อยได้พูด เพราะมันไม่มีมุมอะไรที่ควรจะเป็นแบบอย่างได้ เราก็ไม่อยากเห็นเด็กๆ ที่ตามเรามาเห็นนั่นนี่และมันก็ไม่ใช่วัยเรา"





เราไม่อยากมีครอบครัวเหรอ ?
มันเป็นความฝันของทุกคนอยู่แล้วครับ



อาจเปิดทีเดียวคือแต่งงานเลยไหม ?
ก็คงประมาณนั้น แต่ไม่ได้โฟกัส

ต้องหาคนที่เข้าใจเราด้วย ?
(ยิ้ม) ต้องหาคนที่เข้าใจ





ถ้าเจอคนที่ไปคนละทิศทาง ?
บางทีมันก็เข้ากันได้ครับ อาจเข้ากันไม่ได้บางเรื่อง คำว่าคู่ชีวิตมันไม่ได้ง่าย มันยาก อย่างที่เราเห็นในข่าว ตอนนี้คือผมว่าง ผมไม่ได้โฟกัส ผมทำแต่งาน ด้วยวัยที่เข้าใกล้เลขสี่ด้วยทุกคนก็อยากมีความสำเร็จ ไม่ใช่เรื่องแบบนี้มันไร้สาระ

จะเรียกว่ามีแฟนหรือโสดดี ?
โสดก็ได้ครับ



ที่บอกว่าเรื่องความรักมันคือเรื่องไร้สาระคืออะไร ?
ผมมองว่าเรื่องความรักเป็นเรื่องไร้สาระเพราะว่า มันไม่ใช่เรื่องที่หยิบยกที่ควรจะนำมาพูดกัน เรามีกลุ่มเด็กตามเยอะ กลุ่มแฟนคลับตามเยอะ ก็อยากให้เขานำมุมที่มีสาระไปเป็นแบบอย่างมากกว่าเรื่องความรักมันมีเข้ามาแล้วก็ไป มันมีแต่แง่ที่จะเอามาเมาท์กันมากกว่า ก็เลยมองว่าไม่มีอะไรที่เป็นสาระครับ