โรคจิตส่งภาพลับให้ดู "กวาง" ปิดประตูสานสัมพันธ์ "โมสต์"

2020-10-28 12:15:54

โรคจิตส่งภาพลับให้ดู "กวาง" ปิดประตูสานสัมพันธ์ "โมสต์"

Advertisement

เรียกว่ามีความเซ็กซี่ที่ทำเอาหนุ่มๆต่างหลงในมนต์สะกดกันจนตาค้างมาโดยตลอดสำหรับสาว "กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล" ที่ล่าสุดเพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิดอันสุดแสนอบอุ่นกับเพื่อนๆ งานนี้พอได้เจอเจ้าตัวเลยสอบถามถึงบรรยากาศในวันนั้น พร้อมถามถึงความสัมพันธ์กับหนุ่ม"โมสต์ วิศรุต หิมรัตน์" ที่หลายคนจับตามองว่าเป็นหนุ่มรู้ใจคนใหม่ของสาวกวางหรือเปล่า งานนี้พอได้เจอเจ้าตัวในงานพิธีบวงสรวงละครเรื่อง “เพลิงภริยา” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวได้เผยว่า


วันเกิดที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง?
เพิ่งผ่านวันเกิดที่ผ่านมา ไม่กี่วันมานี้เองค่ะ ถามว่าเป็นยังไงคือปีนี้อายุ18ปี (หัวเราะ)

เพื่อนๆให้ของขวัญเป็นชุดว่ายน้ำด้วย?
เอาจริงๆเป็นปีที่เราแฮปปี้มากๆ  ทุกคนรอบตัวเราน่ารักมากๆทุกคนจัดเซอร์ไพรส์ให้ ให้ไปกินข้าวอะไรอย่างนี้ ทุกคนดูแลดีมากเลยรู้สึกว่าเป็นปีที่ดีค่ะ

ได้ชุดว่ายน้ำเยอะเลย?



เดี๋ยวมีอีกค่ะ (หัวเราะ) ยังไม่หมดค่ะ ชุดว่ายน้ำเดี๋ยวมาอีก จริงๆกวางได้มาจากกลุ่มแก๊งตัวแสบ5ชุด แล้วก็ได้มาเพิ่มอีกจากพี่เมย์ พิชญ์นาฎเอามาให้อีกเกือบ 10 ชุด ก็บอกว่าเดี๋ยวเอาไปใช้ในคอนเทนท์ให้หมดเลย(ยิ้ม)

แปลว่าจะมีทริปทะเลอีกใช่ไหม?

อีกหลายทริปเลยค่ะ จองไว้ถึงสิ้นปีเลย(ยิ้ม)



เรียกว่าเซ็กซี่สุดๆไปเลย เป็นดาวเซ็กซี่ไปแล้ว?

ไม่คือมันไม่ใช่เรียกว่าดาวเซ็กซี่หรอก คือจริงๆมันเป็นความชอบของเรา แต่เวลาที่เราลงเราก็ลงไม่ให้มันดูโป๊มากเกินไปอะไรอย่างนี้ ความชอบของเราอะเนอะ เราออกกำลังกายมา เราเกิดมาเพิ่งเคยมีร่อง11 เราก็อยากโชว์บ้าง(หัวเราะ)

ก่อนลงรูปเราต้องเช็คก่อนไหม?
มันก็ต้องมีเช็คบ้าง ตุ๊งบ้าง เหมยตูบ้าง ให้มันน่ารักๆนิดหน่อยเนอะ

แบบนี้มีพวกโรคจิตส่งข้อความมาหาเราบ้างไหม?

โห...เยอะมาก บางทีเขาส่งมากวางก็ยิงมุกกลับแล้วก็บล็อคเลย บางทีเรารู้อยู่แล้วว่าถ้าเราลงรูปอย่างนี้เรารู้อยู่แล้วว่าจะมีอะไรตามมา เพราะฉะนั้นเราก็ต้องมีวิธีรับมือต่างกันไป





มีส่งอะไรมาแบบแรงๆบ้างไหม?

โห...มีส่งรูปโป๊ตัวเองมาเลยอะ

แล้วเราแซวกลับไปว่าอะไร?

เราก็บอกว่าอย่างนี้อย่าส่งมาเลย(หัวเราะ) แล้วก็บล็อก

แต่เราไม่ได้ซีเรียสใช่ไหม?

เราไม่ได้ซีเรียส เพราะเรารู้สึกว่าถ้าเราไปซีเรียสกับมันมันเหมือนกลับว่ามันก็จะกลายเป็นปมของเราไปเลย ถ้าเรามาทางนี้มันก็ต้องมีมา เพราะฉะนั้นก็อย่าไปซีเรียสกับมัน

มองว่าเป็นการคุกคามไหม?
จริงๆ มันก็คือการคุกคามแหละ แต่ว่าเราก็มีสิทธิ์ในการรับมือของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะโกรธ บางคนอาจจะไปแจ้งความ มันก็แล้วแต่คนอ่ะ แต่สำหรับตัวกวางบอกว่ามันไม่ได้ซีเรียส แต่กวางก็ไม่ได้ชอบนะ ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากโดน ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากเจอเรื่องแบบนี้

เคยมีคนส่งมาขอเลี้ยงดูเราเลยไหม?

เคยมีๆ ตอนช่วงเดอะเฟสแรกๆแต่ช่วงนี้ไม่ได้มี เพราะเลี้ยงดูตัวเองได้(หัวเราะ)

ตอนนั้นเขาเสนอค่าเลี้ยงดูมาเท่าไหร่?

เคยส่งมาในเฟซบุ๊กบอกชวนไปทริปต่างจังหวัด ไป3วันให้วันละ 50,000บาท อะไรอย่างนี้ ช่วงเดอะเฟสแรกๆ กวางก็แบบบ้าใครจะไป น่ากลัว





คนจับตามองเราเรื่องความสัมพันธ์กับโมสต์ วิศรุต?

คือจริงๆกวางกับโมสต์อ่ะเหมือนเรารู้จักกันมาก่อนอยู่แล้ว เพราะว่าพี่สาวโมสต์อ่ะสนิทกับกวาง เราเรียนคอร์สเรียนด้วยกัน แล้วก็มีโอกาสมาทำงานกับโมสต์ จริงๆมันคือเรียลลิตี้ถ่ายรายการWe Got Marriedค่ะ เป็ฯเวอร์ชั่นของไทย

แต่ภาพดูสนิทกันมาก?

เหมือนคนที่ได้ใช้ชีวิตด้วยกันไม่ว่าจะเป็นในรายการหรืออะไรบางทีคุยกันแล้วมันคลิก บางทีมันคุยกันแล้วมันสนุก ภาพมันก็ออกมาอย่างนั้น

มีโอกาสพัฒนาไหม?



ไปตามดูในรายการดีกว่า(หัวเราะ)

ในรายการเหมือนมีหอมด้วย?
โดนยุมากกว่า มีนิดหน่อย

พอเป็นข่าวด้วยกัน รู้สึกอย่างไรบ้าง?

เอาจริงๆแม่ตกใจมากแม่คิดว่ามีแฟน เพราะบอกแม่มาตลอดสามปีนี้ไม่เคยมีแฟนเลย แล้วแม่ก็แบบ เฮ้ย...เป็นแฟนกับใครอะไรอย่างนี้ กวางก็เลยบอกว่าแม่ว่าไม่ใช่ จริงๆเป็นถ่ายรายการ แม่บอกมีแฟนทำไมไม่พาเข้าบ้าน

เขาก็มีท่าทีจีบเราไหม?

ไม่ขนาดนั้น เขาเป็นคนน่ารัก

ไม่มีโอกาสอินกันนอกจอ?
จริงๆก็เป็นเพื่อนกันนี่แหละค่ะ

ผู้ชายแบบโมสต์เราชอบไหม?

จริงๆเขาก็ติสต์ๆดีนะ เราจะงงว่าเขาคิดอะไรอยู่ เขาจะมีความติสต์ในตัวเขา แต่เราก็รู้สึกว่าเขามีมุมน่ารักอ่ะ บางทีคนที่ไม่สนใจมาก แต่พอทำอะไรให้อย่างหนึ่งมันจะมีความน่ารักของเขา

ดูเราปลื้มเขานิดหนึ่ง?
จะพูดยังไงดีคือมันเป็นงานที่ทำให้จิ้นกัน แล้วเราก็รู้สึกว่าเขาก็น่ารักดี แล้วเราก็เป็นเพื่อนที่ดีกับเขาได้อะไรอย่างนี้

ได้คุยกับเขาถึงข่าวนี้ไหม?

ไม่ได้คุยกันเลย รู้อยู่แล้วว่ามันต้องเป็นข่าว จริงๆเดี๋ยวไม่มีคนกล้ามาจีบกวางอ่ะ(หัวเราะ)

วางตัวยากขึ้นไหม?

“จริงๆก็ไม่ได้ยากขนาดนั้นนะ เพราะเราก็รู้อยู่แล้วว่าสุดท้ายมันคืออะไร งานก็คืองาน เรื่องชีวิตส่วนตัวก็คือส่วนตัว แยกแยะได้

แปลว่าตอนนี้โสดจีบได้?
ใช่ค่ะ โสดจีบได้(หัวเราะ) แต่ไม่มีคนจีบ คือเวลากวางสัมภาษณ์กวางก็บอกตรงๆ อยู่แล้วว่าตอนไหนมีคนคุยตอนไหนไม่มีคนคุย จริงๆมันก็มีเข้ามาเรื่อยๆแหละ แต่สุดท้ายถ้าเราคุยแล้วมันไม่ใช่เราก็เป็นเพื่อนได้ ถ้ามันใช่ก็คงมีโอกาสได้เห็นว่ากวางมีแฟนก็ แต่ 3 ปีแล้วเนอะ นานเหมือนกันเนอะ