อยากมีน้องน้อยคนที่ 3 หรือเปล่า ? "ซาร่า คาซิงกินี" บอกว่า ??

2020-10-26 16:05:41

อยากมีน้องน้อยคนที่ 3 หรือเปล่า ? "ซาร่า คาซิงกินี" บอกว่า ??

Advertisement

วางแผนจะมีลูกคนที่ 3 และ 4 จริงหรือไม่ ? คำถามดีๆ จากแฟนๆ งานนี้ "ซาร่า คาซิงกินี" ตอบชัดๆ ว่า ... 



พายุลูกใหญ่ในชีวิตได้พัดผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว หลงเหลือแต่ซากจิตใจที่ยังต้องใช้เวลาเยียวยาให้กลับมาแข็งแกร่งเช่นเดิม สำหรับ คุณแม่ลูกสองสตรองดีมาก "ซาร่า คาซิงกินี" ถึงแม้ตอนนี้จะกลับมาใช้ชีวิตเป็นปกติดั่งเดิมแล้ว แต่ก็ยังคงมีแฟนๆ ส่งความหวังดีพร้อมความห่วงใยให้เธอตลอด เพราะตอนนี้เธอมิได้มีเพียงแค่ "น้องแม็กซ์เวลล์" หนึ่งชีวิตที่ต้องดูแล แต่ว่าเธอนั้นมี "น้องเอมมิลี่" เด็กน้อยสมาชิกใหม่ของบ้านเพิ่มมาอีกด้วย เจ้าตัวจึงต้องสร้างสรรค์พลังด้านบวกเพื่อทะนุถนอมเลี้ยงลูกๆ ให้อยู่รอดปลอดภัยในสังคมไทยอันยากเข็ญนี้









ล่าสุด "ซาร่า" ได้เปิดโอกาสให้แฟนคลับได้เข้ามาถามข้อสงสัยในไอจีสตอรี่ของเธอขณะที่ลูกๆ พักผ่อนนอนหลับ ซึ่งก็มีหลายๆ คำถามที่ถามเข้ามา โดยหนึ่งในคำถามที่ทำเอาหลายคนสะดุดก็ตรงที่ว่า "อยากมีคนที่ 3, 4 มั้ยคะ มีลูกๆ น่ารักแบบนี้ถ้าเป็นเค้าเค้าจะมีอีก" ซึ่งคุณแม่คนสวยตอบกลับไปว่า

"เคยคาดฝันอยากมีลูกแค่ 2 คนค่ะ อยากมีชาย 1 หญิง 1 ตอนนี้ได้ตาม ปรารถนาเลยค่ะ

ต้องขอบคุณพระเจ้า จริง ๆถ้าติดตามซาร่ามา จะเห็นซาร่าจะบ่นอยากมีลูกสาวมาหลายปี จังหวะห่างกับ max แบบพอดีเลยค่ะ แม่จะได้ไม่เหนื่อยมากเพราะคนโตดูแลตัวเอง ช่วยเหลือตัวเอง ได้ประมาณหนึ่งแล้ว

จริง ๆ 3-4 คนนี้ต้องคิดหนักเลย เป็นเรื่องของอนาคต แต่ถามตอนนี้ใจยังคงปักว่าอยากมีลูกแค่ 2 คนเท่านั้นค่ะ"







อย่างไรก็ตาม ได้มีแฟนคลับถามถึงสภาพจิตใจของเธอว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งเธอเองก็บอกว่า ตอนนี้ดีขึ้นมากๆ แล้ว พร้อมกับคำถามต่างๆ ที่ล้วนตั้งต้นมาจากความห่วงใยแทบทั้งสิ้น โชคดีของสาวซาร่าจริงๆ ที่มีแฟนๆ เข้าใจและคอยติดตามส่งกำลังใจให้เธอเสมอมา