สะพรึง! “หลวงปู่สังวาลย์ เขมโก” เผยคำทำนายเตือนภัยพิบัติครั้งใหญ่ในไทย

2017-10-18 18:00:13

สะพรึง! “หลวงปู่สังวาลย์ เขมโก” เผยคำทำนายเตือนภัยพิบัติครั้งใหญ่ในไทย

Advertisement

สุดสะพรึง เมื่อคำทำนายเตือนเหตุการณ์ล่วงหน้าของ  "หลวงปู่สังวาลย์ เขมโก" แห่งวัดทุ่งสามัคคีธรรม จังหวัดสุพรรณบุรี ว่าจะมีเรื่องที่ต้องระวังเกี่ยวกับภับพิบัติที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทย ซึ่งคำทำนายได้บอกเล่าผ่าน หลวงพ่อสนอง กตปุญโญ เจ้าอาวาสวัดสังฆทาน จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นพระลูกศิษย์ไว้ มีรายละเอียดดังนี้

ไม่ช้าพวกเราก็ตายแล้ว แต่โลกนี้จะเดือดร้อน แต่ถ้าเราอยู่ถึงก็จะเห็นภัย 3 อย่าง
1) น้ำจะท่วมภาคใต้ ฝั่งตะวันตกตายกันเยอะ เป็นครั้งที่ 1 แต่ก็ตายไม่มากเท่าน้ำท่วมกรุงเทพฯ กรุงเทพฯ นี่ น้ำท่วมมาก ท่วมตึก 4 ชั้นเลยให้เตรียมน้ำมันรถไว้ให้ดีนะ เตรียมรถให้ดี อย่าใช้รถเก่านะ ถ้าน้ำท่วมกรุงเทพฯ ฝนจะตก 7 วัน 7 คืน ฟ้าจะมืดหมด ไม่มีแสงอาทิตย์ แสงตะวัน แล้วไฟดับหมด เงินจะไม่มีค่า ไม่มีความหมาย เอาข้าวตากไว้ดีกว่า ตอน 7 วัน 7 คืน



2) ท่านบอกหลวงพ่อสนอง ที่วัดอีกครั้งว่า เวลาฝนตก 7 วัน 7 คืน ถ้าน้ำท่วมมาถึงชลบุรี โกยได้เลยนะ ไปสระบุรี ไปเขาใหญ่ จะไม่ตาย  คลื่นยักษ์เมื่อมาถึงชลบุรีท่วมภูเขาเลย ท่วมไปจนถึงวัดทุ่งสามัคคีธรรม วัดทุ่งนี่เรานั่งพื้นน้ำเปียกหัวเรือเลยนะ น้ำไปสุดนครสวรรค์ เราบวชมานานเชื่อเราสิ

3) จะเกิดสงครามพระ สงครามพระไฟจะลุกทุกหย่อมหญ้าเลย สงครามพระจะเกิด เชื่อเราไหม เราทำกรรมฐานมานาน มันเป็นกรรมของคนไทย วัดทุ่งฯ ก็เหมือนกับวัดหลวงพ่อสำเภาที่ลพบุรีน่ะ เมื่อตอนหลวงพ่อเภาอยู่นี่เจริญมาก คนกรุงเทพขึ้นอุดมสมบูรณ์มาก ทุกวันนี้วัดเงียบเลย อยู่ที่ลพบุรี เราอยากจะพาพวกลูกศิษย์ไปดู ตอนที่หลวงปู่สังวาลย์อยู่อุดมสมบูรณ์ เราอยากจะพาไปดู มันจะได้รู้ว่า สิ้นเราแล้วเนี้ยสุนัขก็อดข้าว ท่านพูดไว้นะ




หลวงปู่สังวาลย์ พูดเรื่องอนาคตให้ฟังต่อไป  ว่าให้เตรียมตัวไว้   ซึ่ง หลวงพ่อสนอง เคยเปิดเผยว่าพอไม่นานน้ำก็ท่วมภาคใต้จนเกิดสึนามิ" แล้วก็มีคนตายเยอะ ตอนนี้เหลือเพียงแค่ 2เรื่อง  คือ  ศึกพระ กับ น้ำท่วมกรุงเทพฯ ที่คนจะตายเยอะมาก  ท่านเตือนให้ระวัง ไม่ต้องการให้ตื่นตระหนก  ซึ่งคำทำนายนั้นสอดคล้องกับคำทำนายของ "ปู่อินทร์ตาทิพย์" แห่งเขาตำแย อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา

หลวงพ่อสนองได้ละสังขารด้วยอาการสงบแล้ว ด้วยโรคไตวายและโรคหัวใจ คืนวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2555 ในระหว่างกำลังจำพรรษาอยู่ ณ ศูนย์ปฏิบัติธรรมกตปุญโญ (สวนธรรมกิจสุนทร) ต.ปากน้ำ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี  สิริรวมอายุได้ 68 ปี พรรษา 48

หลวงพ่อสนอง กตปุญโญ




หลวงปู่สังวาลย์ เขมโก



หลวงปู่สังวาลย์ เขมโก ละสังขาร สิริรวมอายุได้ 89 ปี มีพรรษา 55 พรรษา เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2547
พระกรรมฐานแห่งสุพรรณฯ หลังมรณภาพ สรีระสังขารไม่เน่าไม่เปื่อย






ขอบคุณข้อมูล : พระศรีอาริยเมตไตรย ภาพ : ลูกศิษย์หลวงปู่สังวาลย์ เขมโก