ไหม้ระทึก! รถยนต์ “นายก อบต.สตูล” วอด 3 คัน เร่งตรวจสอบหาสาเหตุ

2020-10-21 11:55:58

ไหม้ระทึก! รถยนต์ “นายก อบต.สตูล” วอด 3 คัน เร่งตรวจสอบหาสาเหตุ

Advertisement

เกิดเหตุเพลิงไหม้รถยนต์นายก อบต.สตูล วอดเสียหาย  3 คัน เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 21 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ชัยรัตน์ บริเพ็ชร หัวหน้าป้อมยามบ้านสวนเทศ หมู่ 5 ต. แป-ระ อ.ท่าแพ จ.สตูล พร้อมด้วย ด.ต. อภิชาตบุตร คำคง ผบ.หมู่ (ป.) สภ.ท่าแพ จ.สตูล รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ที่บ้านเลขที่ 15 หมู่ 3 (บ้านเกาะไทร) ต.แป-ระ อ.ท่าแพ จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยรถดับเพลิง 1 คัน ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านของ นายสาเรม รอเกตุ นายกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) แป-ระ อ.ท่าแพ จ.สตูล ที่ในโรงจอดรถยนต์ หลังบ้านเพลิงโหมกระหน่ำลุกไหม้เผาผลาญรถยนต์ เจ้าหน้าที่จึงได้ระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามเข้าไปในตัวบ้านใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ ก็สามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้

ต่อมา พ.ต.ท.สุดจิตร์ อนุสาร รอง ผกก.ป.สภ.ท่าแพ รับรายงานจึงมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า มีรถยนต์ถูกเพลิงไหม้ได้รับความเสียหาย จำนวน 3 คัน ประกอบด้วย รถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน กข 7975 สตูล ซึ่งเป็นรถยนต์ของ นายสาเรม รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ด สีขาว ทะเบียน กง 451 สตูล และ รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีขาว กร 6318 สงขลา รวม 3 คัน ส่วนอีกคันเป็นรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เอส อาวี สีขาว ทะเบียน กค 9823 สตูล สามารถช่วยเหลือถอยออกมาจากที่เกิดเหตุได้ 1 คัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเชือกกั้นที่เกิดเหตุเอาไว้ พร้อมทั้งได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานสตูลรีบเข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง




ด้านนายเอกพงศ์ รอเกตุ อายุ 31 ปี บุตรชาย นายสาเรม รอเกตุ นายก อบต.แป-ระ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่ภายในบ้าน ได้มีเพื่อนบ้านใกล้เคียงเรียกตะโกนบอกว่า มีไฟไหม้ที่โรงจอดรถยนต์ จึงได้ทราบเหตุเพลิงไหม้โรงจอดรถยนต์ดังกล่าว ส่วน นายสาเรม กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุมีชาวบ้านได้ยินเสียงรถ จยย.ขับออกไปจากข้างบ้าน 1 คัน แต่ยังไม่ทราบว่า เป็นรถ จยย.ของใคร