ทำด้วยใจล้วนๆ “ทนายเจมส์” เผยโฉมคนกลางช่วยเคลียร์ “ไมค์ - ซาร่า” จน “แม็กซ์เวลล์” ได้เจอพ่อ

2020-10-20 10:05:32

ทำด้วยใจล้วนๆ “ทนายเจมส์” เผยโฉมคนกลางช่วยเคลียร์ “ไมค์ - ซาร่า” จน “แม็กซ์เวลล์” ได้เจอพ่อ

Advertisement


คารวะจากใจ “ทนายเจมส์ นิติธร” เผย “หนุ่ม กรรชัย” คือคนกลางผู้ปิดทองหลังพระ ช่วยเคลียร์ปมพิพาท “ไมค์ - ซาร่า” จน “น้องแม็กซ์เวลล์” ได้เจอพ่อ

หลังจากที่ได้เผยโมเมนต์น่ารักปนอบอุ่น ในขณะที่สองพ่อลูกอย่าง “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” และ “น้องแม็กซ์เวลล์” ได้เจอและสวมกอดกันด้วยความคิดถึงให้แฟนๆ ได้ชม พลอยได้ยิ้มตามและยินดีผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวไปแล้วนั้น

(อ่านข่าว : สุดอบอุ่น “ไมค์ - แม็กซ์เวลล์” ได้เจอกันแล้ว ไม่วายโผกอดด้วยความคิดถึง)




ล่าสุด “ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต” ก็ได้เผยถึงอีกหนึ่งคนที่มีส่วนช่วยให้เกิดโมเมนต์ดีๆ สุดอบอุ่นระหว่างพ่อลูก ซึ่งก็คือคนกลางอย่างพิธีกรคนดัง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ที่ถือได้ว่าเป็นคนที่รับรู้ปัญหาระหว่าง “ไมค์ - ซาร่า” มาโดยตลอดเลยก็ว่าได้

โดยงานนี้ “ทนายเจมส์” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก ด้วยการโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับ “หนุ่ม กรรชัย” พร้อมกับเขียนข้อความถึงพิธีกรคนดังว่า… 






“มีคนสอบถามว่า “คนกลาง” ที่ช่วยเคลียร์เรื่องน้องซาร่ากับน้องไมค์ คือใคร คนที่ปิดทองหลังพระมาโดยตลอด ไม่เคยได้ประโยชน์อะไร ทำด้วยใจล้วนๆ



คนๆ นั้น คือ พี่หนุ่ม กรรชัย สุดหล่อตลอดอมตะนิรันดร์กาลครับ สิ่งที่พี่หนุ่ม เค้าพูดกับผมทุกครั้ง คือ ไม่อยากให้หลานเป็นเหมือนเค้า ที่วันหนึ่งอาจจะถูกชี้หน้าในศาลว่า “คุณเป็นบุตรนอกกฎหมาย” ไม่มีสิทธิได้รับมรดก คำนี้ ตามหลอกหลอนพี่หนุ่มมาตลอด แม้กระทั่งบิดาเสียชีวิตแล้ว แต่ก็ต้องมาสู้กับทายาทอื่นๆ ของบิดาอีกรอบ

“แม็กซ์เวลล์ คือ พี่หนุ่มในอนาคต”

ขอบคุณพี่หนุ่ม กรรชัย

ด้วยจิตคารวะจากใจ

ทนายลูกสอง”

ซึ่งหลังจากที่ทนายเจมส์ได้เผยข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนๆ และชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมความรูปหล่อ น้ำใจงาม ของ “หนุ่ม กรรชัย” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงพิ่มเติม  



ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ทนายเจมส์ LK

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : m1keangelo , sarahcasinghini