อนาคตไม่แน่ "นาย ณภัทร" ตอบสถานะ "ใบเฟิร์น" เป็นคนรู้ใจหรือไม่ ?

2020-10-15 18:15:09

อนาคตไม่แน่ "นาย ณภัทร" ตอบสถานะ "ใบเฟิร์น" เป็นคนรู้ใจหรือไม่ ?

Advertisement

เปิดหัวใจให้สาวๆ เข้ามาสมัครเป็นคนรู้ใจกันไปแล้วสำหรับพระเอกหนุ่ม "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" หลังคุณแม่อนุญาตให้มีแฟนได้แล้ว ล่าสุด เจอเจ้าตัวในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกของ GARMIN ประเทศไทย เลยสอบถามถึงสถานะหัวใจในตอนนี้ได้ความว่า

ตอนนี้มีสาวรู้ใจหรือยัง ?
ยังไม่มีเลยครับ (ยิ้ม)





คุณแม่อนุญาตให้มีสาวๆ ได้แล้ว มีสาวๆ มาสมัครเยอะมั้ย ?
เอาจริงๆ นะ คือเป็นอะไรที่น่ารักมากๆ ครับ คือกรอกมากันเป็นใบสมัครเลยนะ (หัวเราะ) เขียนมาเป็นโปรไฟล์กันเลยผมก็ตกใจเหมือนกัน แต่น่ารักมากๆ บอกหมดเลยว่าชอบอะไร ระบุมาอย่างละเอียดมากๆ เลยครับ ขอบคุณมาก ดีใจมาก อ่านแล้วนั่งอมยิ้มอยู่คนเดียวเลยครับ



มีใครที่เราอ่านแล้วสะดุดตาบ้างมั้ย ?
มีครับ เขาบอกเขาชอบใส่ชุดไทยอยู่บ้าน เป็นกุลสตรีเรียบร้อย ดั่งผ้าที่พับไว้ น่ารักมากครับ (หัวเราะ) ผมก็เข้าไปดูโปรไฟล์แต่ละคนนะครับ หรือใครแท็กมาผมก็เข้าไปกดไลค์ แต่ที่ชอบคือส่งเมนูอาหารมาให้ดูเยอะมากครับ บางคนส่งผัดกะเพรามาให้ดู 4 แบบ ว่าผมชอบแบบไหน ชอบไข่ดาวแบบไหน โอ้ยน่ารักมากเลย ชอบๆ ผมก็มีเล็งๆ ไว้นะว่าใคร คือเล็งว่าคนนี้ทำอาหารน่ากินมาก (หัวเราะ) ถามว่าผมชอบผู้หญิงแบบไหน คือผมชอบผู้หญิงตลก บางคนก็มาแบบ ฮ่าๆๆๆๆ ก็ตลกดี อยู่ด้วยแล้วแฮปปี้ทำให้เรายิ้มได้อะไรอย่างนี้



ได้คุยกับแม่เรื่องนี้บ้างมั้ยเพราะคุณแม่อนุญาตแล้ว ?


ไม่ค่อยได้คุยเรื่องนี้กันสักเท่าไหร่ จะเขินๆ หน่อยครับ

มีข่าวออกมาว่าแม่เราชอบใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ?
ใช่ๆ แม่ชอบครับ ผมก็ชอบในฐานะเพื่อนร่วมงาน

แต่คุณแม่บอกอยากได้ใบเฟิร์นเป็นลูกสะใภ้เลย ?
แม่พูดเหรอ(ยิ้ม) ใบเฟิร์นเค้าอารมณ์ดี บางวันผมพาแม่ไปกองเข้าจะคุยกันถูกคออะไรอย่างนี้ เค้าก็จะเมาท์มอยกันตลอด แม่คงรู้สึกเหมือนมีเพื่อนแหละมั้ง ใบเฟิร์นเป็นคนน่ารักจริง ถ้าใครรู้จักเร้าจะรู้ว่าเค้านิสัยน่ารักจริง





กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งคิดว่าคนจะจิ้นกันกว่าเดิมมั้ย ?
คิดว่าเค้าชื่นชอบแล้วกัน ทำผลงานอะไรออกไปถือว่าเค้าของจริงๆ เราต้องร่วมงานกันเป็นปีและเราก็ตั้งใจกันมากๆ เลย ก็ดีใจถ้าคนชื่นชมเราทั้งคู่ครับ

จะเดินหน้าจีบใบเฟิร์นเลยมั้ยเพราะเค้าก็โสด ?
(หัวเราะ) เอางานก่อน ตอนนี้ทุกคนใส่เกียร์ทำงานอย่างเดียวเลย



ใบเฟิร์นซื้อเสื้อให้คุณแม่เราด้วย ?
ใช่ๆ เค้าซื้อเสื้อมัดย้อมให้ วันนั้นแม่ผมไปกองแล้วเข้าไปทักแล้วเค้าเลยซื้อมาฝาก แม่บอกตอนฉันสาวๆ ก็เหมือนใบเฟิร์นเลยนะ ผมก็ถามว่าเหมือนตรงไหน แม่บอกหุ่นแม่ก็สวย หน้าตาแม่ก็สวย (หัวเราะ)



คิดว่าใบเฟิร์นคิดอะไรกับเรามั้ย ?
เป็นเพื่อนกัน ทำงานแล้วแฮปปี้มาก เราจะช่วยเหลือกันตลอดจากที่เคยร่วมงานภาพยนตร์กันมา มองก็รู้กัน ตอนนี้เป็นเพื่อนกันส่วนอนาคตไม่แน่นอนครับเพราะสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาครับ