คนขี้หวงสุดจะทน “ป๋อ” บ่นรำคาญ “เอ๋” กลางไอจี หลังอวดแซ่บแบบห้ามไม่ได้

2020-10-15 18:15:09

คนขี้หวงสุดจะทน “ป๋อ” บ่นรำคาญ “เอ๋” กลางไอจี หลังอวดแซ่บแบบห้ามไม่ได้

Advertisement


รำคาญที่แปลว่าหวงแหละ ? “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ขึ้นแท่นพ่อบ้านใจกล้า บ่นรำคาญภรรยา หลังอวดแซ่บแบบบอกไม่ได้ ฝั่ง “เอ๋ พรทิพย์” บอก “หวงแหละดูออก”

เรียกได้ว่าวันเวลาและอายุอานามที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนเข้าหลัก 4 นั้น ไม่สามารถฆ่าความสวย ความสาว และความแซ่บของคุณแม่ลูกสองอย่าง “เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ” ศรีภรรยาคนสวยสุดฮอตของพระเอกรุ่นใหญ่อย่าง “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ได้เลยแม้แต่น้อย เพราะดูท่านับวันยิ่งสวย ยิ่งแซ่บ จนคุณสามีต้องทำตัวหวงออกสื่อให้แฟนๆ ได้เห็นและยิ้มตามอยู่บ่อยๆ เลยก็ว่าได้






อย่างล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปเที่ยวพักผ่อนซึมซับบรรยากาศดีๆ ที่ทะเลกระบี่ แน่นอนว่างานนี้คุณแม่คนสวยอย่างสาวเอ๋ ก็ไม่พลาดงานอวดหุ่นแซ่บสุดปังให้แฟนๆ ได้ชมและกดไลก์ในชุดว่ายน้ำกันอีกเช่นเคย

และงานนี้ก็ไม่วายมีคนหวงตามมาให้เห็นติดๆ อีกเช่นเคย เพราะนอกจากจะเสิร์ฟรูปเดี่ยวสุดเปรี้ยวให้ชมแล้ว ก็ยังไม่วายมีรูปคู่ดูน่ารักของสามี-ภรรยา มาฝากแฟนๆ อีกด้วย แต่ทว่างานนี้ “เอ๋ พรทิพย์” ก็ได้ระบุแคปชั่นประกอบซีนคู่สุดน่ารักดังกล่าวไว้ว่า “หวงแหละดูออก”







ส่วนทางด้าน “ป๋อ ณัฐวุฒิ” นั้น ก็ได้อวดโมเมนต์ภาพคู่ภรรยาสาวคนสวยสุดแซ่บ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นถึงภรรยาว่า “รำคาญ !!! ห้ามไม่ได้ก็ถ่ายด้วยซะเลย”

แหม ! รำคาญนี้ที่แปลว่า รักมาก หวงมาก ใช่มั้ยเปล่าจ๊ะพ่อป๋อ

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aey_pornthip , poh_natthawut