เพจดังปล่อยแชตหลุด “มุก” คุยกับใครปมคืนเงินดาวน์ แถมไม่วายมีแถบเพื่อนสนิทมาให้โฟกัส

2020-10-15 17:20:13

เพจดังปล่อยแชตหลุด “มุก” คุยกับใครปมคืนเงินดาวน์ แถมไม่วายมีแถบเพื่อนสนิทมาให้โฟกัส

Advertisement


อะไร ยังไง ? “เจ๊มอย 108” เปิดแชตจากไอจีสตอรี่ “มุก วรนิษฐ์” คุยเรื่องคืนเงินดาวน์คล้ายซื้อของร่วมกันกับใคร ?  แต่งานนี้หลายคนโฟกัส “Close Friends” ทำอยากรู้ใครกันเป็นคนปล่อย 


มีข่าวเมาท์เขย่าความแซ่บมาฝากให้บรรดาแฟนเพจได้ทำการบ้านอยู่ไม่วายเว้นเลยจริงๆ สำหรับเพจดังสุดฮอตอย่าง “เจ๊มอย 108” ที่อยู่ๆ ก็ได้นำภาพบทสนทนาที่แคปมาจากไอจีสตอรี่ของนางเอกสาวใสขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” มาโพสต์ลงเพจ ซึ่งภาพแชตดังกล่าวก็เป็นบทสนทนาระหว่างสาวมุกกับใครบางคนที่ใช้รูปโปรไฟล์เป็นรูปหมา 






พร้อมกันนี้ “เจ๊มอย 108” ก็ยังได้ระบุแคปชั่นประกอบโพสต์ดังกล่าวไว้ว่า… “น้องมุกมือลั่นอะไร งง.. น้องคุยกะใครก๊อนนนน เรื่องการแคปไว ชาวเน็ตไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ป.ล. เมนต์กันดีๆ ห้ามพาดพิงใครเด็ดขาด ชะโงกดูเงินในกระเป๋ากันด้วยแม่ๆ” ทั้งนี้ภาพจากไอจีสตอรี่ของสาวมุก ก็ยังมีการระบุข้อความประกอบไว้ว่า “เห้ย ตรรกะ”






โดยในบทสนทนาดังกล่าว ก็ปรากฎว่าแชตฝั่งซ้ายได้พิมพ์ข้อความว่า “ไม่ได้จะเอาใครมา แต่หลังจากนี้คนรับผิดชอบเป็นเค้าแล้ว” และทางฝั่งขวาก็ได้ตอบกลับว่า “จะบ้าเหรอ เธอเพิ่งจ่ายเต็มเดือนเดียว จะเป็นของเธอได้ไง” จากนั้นแชตฝั่งซ้ายตอบกลัว่า “แม่เค้าคุยกับแม่เธอแล้ว ว่าเดี๋ยวจะเอาเงินค่าดาวน์มาคืน ตอนนี้มันเป็นภาระเค้าไง มันก็คือของเค้า” และแชตฝั่งขวาตอบกลับอีกครั้งว่า “เธอจะบ้าหร. ยังไม่คืน แค่พูด”

ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากที่ทาง “เจ๊มอย 108” ได้หย่อนภาพบทสนทนาดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาลูกเพจทั้งหลายเข้าคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันต่างๆ นานา และเกิดข้อสงสัยว่ามุกคุยกับใคร และของที่ซื้อด้วยกันนั้นคืออะไร



แถมงานนี้หลายคนก็พุ่งเป้าความสนใจไปที่แถบ “Close Friends” ที่สาวมุกได้ตั้งเอาไว้ให้เพียงเพื่อนสนิทเท่านั้นที่สามารถดูสตอรี่ดังกล่าวได้ ซึ่งก็ทำเอาหลายคนต่างอยากรู้ไม่น้อยว่าสถานะสตอรี่ไอจี “เพื่อนสนิท” ที่สาวมุกตั้งเอาไว้นั้น มีใครบ้างและคนที่แคปออกมาเผยแพร่นั้นเป็นใครกันแน่และต้องการอะไร เพราะสาวมุกอุตส่าห์ไว้ใจตั้งเป็นเพื่อนสนิทก็ไม่น่าจะทำแบบนี้ได้

โดยล่าสุดหลังจากที่มีคนพากันเข้ามาคอมเมนต์หลากหลายแง่มุมไปแล้วนั้น ทางเพจก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณเฟซบุ๊ก : เจ๊มอย 108 

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mookworranit