“เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” ดินเนอร์สุดหวานวันครบรอบ สุดน่ารัก จน “อั้ม” ออกปากบอกอิจฉาแรง !

2020-10-13 17:40:10

“เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” ดินเนอร์สุดหวานวันครบรอบ สุดน่ารัก จน “อั้ม” ออกปากบอกอิจฉาแรง !

Advertisement


ใช้ #ก็ว่าจะไม่รัก ครบ 1 ปี “เมย์ พิชญ์นาฏ” โดนอิจฉาแรงจากซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” หลังควงแขนแฟนหนุ่ม “ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร” ดินเนอร์สุดแสนโรแมนติกในวันครบรอบรักหวาน

จากคนที่ว่าจะไม่รัก ไปๆ มาๆ ก็ครบรอบ 1 ปีซะงั้น สำหรับสถานะความสัมพันธ์หวานหยดมดตอมระหว่างนักแสดงสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” และแฟนหนุ่มนักธุรกิจเจ้าของโชว์รูมรถหรูอย่าง “ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์” ที่ล่าสุดก็เพิ่งจะผ่านพ้นวัน Happy anniversary 1 ปี กันไปหมาดๆ






โดยเมื่อวันที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา “เมย์ พิชญ์นาฏ” ก็ได้ควงแขนแฟนหนุ่มไปดินเนอร์สุดแสนโรแมนติกที่ร้านอาการในยามค่ำคืน เพื่อฉลองวันครบรอบ 1 ปี แถมงานนี้หนุ่มบิ๊กก็ไม่วายมีดอกไม้ช่อโตติดไม้ติดมือมามอบให้กับสาวเมย์อีกด้วย



และแน่นอนว่าวันพิเศษๆ แบบนี้สาวเมย์ก็ไม่พลาดที่จะแชะภาพเก็บไว้เป็นความทรงจำสักหน่อย แถมไม่วายอวดโมเมนต์สุดน่ารักดังกล่าว ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วยทั้งนี้สาวเจ้าก็ยังดีระบุแคปชั่นสั้นๆ ประกอบว่า “Happy 1st anniversary !” พร้อมปิดท้ายด้วยแฮชแท็กประจำคู่รักของเธอว่า #ก็ว่าจะไม่รัก




ทำเอางานนี้เหล่าแฟนคลับและเพื่อนพ้องร่วมวงการเข้ามากดไลก์รัวๆ และคอมเมนต์แซวความน่ารักของทั้งคู่กันสนั่น ไม่เว้นกระทั่งซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ก็ยังได้เข้ามาแซวสาวเมย์ว่า “โอ้ยยยย อิจอย่างแรง” พร้อมกับอิโมจิฮาน้ำตาเล็ดต่อท้ายอีกต่างหาก  

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 
 


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aum_patchrapa , maypitchy