เหมือนตรงนี้จะมีกลิ่นความรัก ? “ทอย – จีน่า” โพสต์ภาพสถานที่คล้ายกันเป๊ะจนน่าสงสัย

2020-10-12 18:05:20

เหมือนตรงนี้จะมีกลิ่นความรัก ? “ทอย – จีน่า” โพสต์ภาพสถานที่คล้ายกันเป๊ะจนน่าสงสัย

Advertisement

แค่บังเอิญหรืออะไร “ทอย ปฐมพงศ์” โพสต์ภาพที่น้ำตก มุมคล้ายค่อนไปทางเหมือน “จีน่า เดอะเฟซ” จนน่าสงสัย หรืองานนี้จะมีซัมติงหรือเปล่าน๊า ? 


เมื่อต่างฝ่ายต่างโสด แล้วดันโพสต์ภาพโลเคชั่นคล้ายกันมากจนค่อนไปทางเหมือน ก็ต้องตกเป็นที่จับตามองและสงสัยในความสัมพันธ์เป็นธรรมดา สำหรับพระเอกหนุ่ม “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” และนางแบบ – นักแสดงสาว “จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย” หรือ “จีน่า เดอะเฟซ” หลังจากที่ทั้งคู่ได้เผยภาพวิวด้านหลังสุดคล้ายคลึงกัน



โดยเริ่มจาก “ทอย ปฐมพงศ์” ที่ได้เผยภาพตัวเองยืนอยู่บนโขดหิน และเบื้องหลังเป็นน้ำตกลงในอินสตาแกรมส่วนตัวไปเมื่อวันที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา พร้อมกับระบุแคปชั่นประกอบว่า… “เดี๋ยวปัจจุบัน ก็พาเราห่างจากอดีต ไปเรื่อยๆ เอง ”






ส่วนทางด้านสาว “จีน่า เดอะเฟซ” ก็เพิ่งจะหย่อนภาพถ่ายที่น้ำตก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาของวันนี้ (12 ต.ค. 2563) พร้อมกับระบุแคปชั่นประกอบว่า… “รักน้ำ รักปลา รักเราด้วยนะ ”






ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้เผยภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ากดไลก์และคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก และงานนี้ก็มีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของสาวจีน่าว่า “ทวงคืนทอยจากจีน่า 555” และไม่นานก็มีอีกคนเข้ามาตอบกลับว่า “ที่ฉันคิดเป็นเรื่องจริงหรือคะ”




และนอกจากนี้แล้ว ทางเพจเมาท์ดาราเพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ก็ยังได้หยิบภาพมุมคล้ายกันของทั้งคู่ไปหย่อนลงในเพจเฟซบุ๊กเพื่อให้บรรดาลูกเพจได้ทำการบ้าน พร้อมกับระบุแคปชั่นสอบถามว่า… “กูจะต้องเสียใจอีกสักกี่รอบ กูจะต้องเสียผัวให้ชะนีอื่นอีกสักกี่ครั้ง พี่ทอยจะไปหาจีน่าไม่ได้นะ เพื่อนแหละ แค่เพื่อน มั่นใจ!! #อิพิมเมียทอย”







ซึ่งหลังจากที่เพจดังเผยภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและต่างคาดเดากันไปต่างๆ นานา ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่  

แต่ทว่างานนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะอยู่ในระดับไหน ซุ่มคบกัน ? มีซัมติง ? กำลังขายขนมจีบ ? หรือจะเป็นแค่เรื่องบังเอิญที่สถานที่แอบคล้ายกันนั้น งานนี้ก็ต้องปูเสื่อนั่งรอ – นอนรอกันต่อไปจ้า 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : เจ๊มอย 108 

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : toyypathompong , ginaa.24