คนขี้หึง 2020 !! "ไบร์ท" โพสต์ยินดีสาวงาม "วิน" รีบปรี่คอมเมนต์ "เบาได้เบา"

2020-10-12 12:00:55

คนขี้หึง 2020 !! "ไบร์ท" โพสต์ยินดีสาวงาม "วิน" รีบปรี่คอมเมนต์ "เบาได้เบา"

Advertisement

พ่อบ้านใจกล้า !! "ไบร์ท วชิรวิชญ์" โพสต์แสดงความยินดี "อแมนด้า" มงลง "วิน เมธวิน" โผล่เมนต์เหมือนจะ "หึง" ผุดแฮชแท็กสุดอึ้ง "#พี่ไบร์ทจ๋าเบาได้เบา" 



บรรยากาศในค่ำคืนการประกวดสาวงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เต็มเปี่ยมไปด้วยความสดชื่น พร้อมโชว์สุดพิเศษของคู่หวานแห่งปี "ไบร์ท วชิรวิชญ์" กับ "วิน เมธวิน" ที่แฟนๆ ทั้งหลายต่างรอคอย ซึ่งผลการประชันความงามในปีนี้ผู้ที่ได้ครอบครองมงกุฎแห่งเกียรติยศไปคือสาวน้อยตัวเก็งนามว่า "อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม" งานนี้ทำเอาแฟนๆ ที่คอยเชียร์เธอดีใจกันยกใหญ่ พร้อมโพสต์ภาพแสดงความยินดีกับชัยชนะครั้งนี้อย่างถล่มทลาย






โดยท่านชายนายฝรั่ง "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ที่ได้กอดตระกองถ่ายโอนกำลังใจให้ "วินนี่" หรือ "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" ก่อนจูงมืิอกันขึ้นแสดงเพลงคู่สุดสวีตบนเวทีการประกวดในครั้งนี้ เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดแฟนๆ สนั่นลั่นฮอลไปเลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่างานโชว์ของทั้งสองหนุ่มความฮอตเกินล้านดีกรีสามารถเก็บเกี่ยวทุกๆ สายตาให้มารวมไว้ที่ทั้งคู่ จนบางทีก็ลืมชื่นชมความงามของสาวงามบนเวทีไปเลย 





แต่สิ่งที่เรากำลังจะแซวในวันนี้คือ หนึ่ีงในผู้ร่วมยินดีกับนางงามคนสวยนั้นก็มี "พี่ไบร์ท" ที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่กับ "อแมนด้า" พร้อมแคปชั่นว่า “Congratulations!”






ซึ่งหลังจากที่ "ไบร์ท" โพสต์ภาพนั้นไปได้ไม่นาน ดูเหมือนจะไม่มีอะไร เพราะว่ามีแฟนๆ และเพื่อนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆ แต่งานนี้แฟนคลับของ "ไบร์ท - วิน" ต่างโฟกัสไปที่คอมเมนต์ของหนุ่ม "วิน เมธวิน" ที่ได้มีการเข้ามาโพสต์ว่า “เบาได้เบา” ซึ่งหนุ่มไบร์ท ก็ได้มีการตอบกลับไปว่า “มีคนอิจฉา 1”



อย่างไรก็ตาม หลังจากที่หนุ่มวินเข้าไปคอมเมนต์อย่างเดียวโดยมิได้กดไลค์ที่ภาพดังกล่าว ก็เล่นเอาหลายๆ คนเป็นห่วงเจ้าไบร์ทกันสุดอึกทึก จนเกิดเป็นแฮชแท็กสุดฮาทางโลกทวิตเตอร์ว่า #พี่ไบร์ทจ๋าเบาได้เบา อันนี้ก็มิทราบว่าป่านนี้นั้นน้องวินจะหายงอนแล้วยอมคุยกับพี่เขาหรือยัง เพราะในวันงานประกวดนั้นหนุ่มไบร์ทก็เนื้อหอมใช่ย่อย เที่ยวร่อนถ่ายภาพคู่กับสาวๆ หลายคนเลยทีเดียว แต่ถึงยังไงที่หนึ่งในใจก็ต้องเป็นวินนี่คนนี้คนเดียวนั่นแหละ ใครๆ เขาก็รู้ นายฝรั่งเขาไม่เจ้าชู้หรอกน้องวินจ๋าไม่ต้องหึงพี่เขานะ