สุดกตัญญู “น้องเบส” ลูกสาว “สมรักษ์ คำสิงห์” หอบเงินสด 2 ล้าน เซอร์ไพรส์พ่อแม่

2020-10-11 14:50:01

สุดกตัญญู “น้องเบส” ลูกสาว “สมรักษ์ คำสิงห์” หอบเงินสด 2 ล้าน เซอร์ไพรส์พ่อแม่

Advertisement


ตั้งใจเก็บเพื่อพ่อแม่ “น้องเบส รักษ์วนีย์” ลูกสาว “สมรักษ์ คำสิงห์” หอบเงินสด 2 ล้านบาท เซอร์ไพรส์พ่อแม่ถึงหน้าบ้าน ทำแฟนๆ แห่ชื่นชมความ สวย เก่ง กตัญญู สุดครบเครื่อง

ก่อนหน้านี้เพิ่งจะถอยรถใหม่ป้ายแดง เป็นของขวัญให้ครอบครัวไปหมาดๆ สำหรับสาวสวยสุดเก่ง “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ลูกสาวสุดที่รักของ “สมรักษ์ คำสิงห์” อดีตนักมวยทีมชาติ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก และล่าสุดน้องเบส ก็ทำเอาพ่อกับแม่เป็นปลื้ม ดีใจจนยิ้มไม่หุบอีกแล้ว หลังจากที่ได้ทำเซอร์ไพรส์ใหญ่จัดหนัก จัดเต็ม ด้วยการหอบเงินสด 2 ล้าน มาเซอร์ไพรส์ถึงหน้าบ้าน






โดยล่าสุด “เบส รักษวนีย์” ก็ได้เผยโมเมนต์นำเงินมาใส่ไว้ท้ายรถเซอร์ไพรส์พ่อกับแม่ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้เผยข้อความที่ตั้งใจเก็บไว้เป็นที่ระลึกที่ครั้งหนึ่ง เจ้าตัวเคยประสบสำเร็จและความตั้งใจที่ทำเพื่อพ่อแม่ว่า....



“ในที่สุดก็ได้ทำคลิปนี้สักที 2 ล้านบาทนี้ เบสตั้งใจเก็บ เพื่อให้พ่อกับแม่ ขอบคุณแฟนคลับทุกคน ขอบคุณที่สนับสนุนเบส และติดตามเบสมาตลอด เงินทั้งหมด เบสคงทำคนเดียวไม่ได้ถ้าไม่มีทุกคน ขอบคุณทุกคนจริงๆ ค่ะ #งดดราม่า #รูปและวิดีโอขอเก็บไว้เป็นที่ระลึกนะคะ #รัก #ขอบคุณจากใจค่ะ @kamsing_family #kamsingfamily #kamsingfamilychannel”

ซึ่งหลังจากที่น้องเบสได้เผยความตั้งใจที่มีต่อพ่อแม่ไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนๆ และเพื่อนพ้องเข้ามาชื่นชมความเก่ง มากความสามารถ และสุดกตัญญูของลูกสาวบ้านนี้กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bestkamsing