“ซี – เอมี่” ควงกันปรึกษาหมอเรื่องท้อง เพื่อนดารา-แฟนๆ ต่างรอลุ้นข่าวดี

2020-10-11 13:55:38

“ซี – เอมี่” ควงกันปรึกษาหมอเรื่องท้อง เพื่อนดารา-แฟนๆ ต่างรอลุ้นข่าวดี

Advertisement


เตรียมพร้อมมีทายาท “ซี ศิวัฒน์” ควง “เอมี่” ตรวจสุขภาพประจำปีพร้อมปรึกษาหมอเรื่องมีลูก ฝั่งเพื่อนดารา – แฟนคลับ พร้อมใจเชียร์และรอลุ้นข่าวดีสนั่น

เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาคู่หวานที่แต่งงานกันมานาน แต่ก็ยังไร้วี่แววการมาทายาทสุดๆ สำหรับหนุ่ม “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” และสาว “เอมี่ กลิ่นประทุม” ที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานถึง 6 ปี จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีเบบี๋มาให้แฟนๆ และเพื่อนพ้องได้เชยชม โดยก่อนหน้าทั้งสองก็ไม่ได้เคร่งเรื่องการมีทายาทสักเท่าไหร่ แต่พักหลังๆ ทั้งคู่ก็ใจอ่อนยอมมีจนได้ เนื่องจากว่าหลงเสน่ห์ความน่ารักน่าเอ็นดูของลูกเพื่อน จนในที่สุดก็อยากมีเป็นของตัวเอง แถมยังเดินหน้าเตรียมความพร้อมสำหรับการมีเบบี๋แล้วด้วย






โดยล่าสุด สองสามีภรรยาก็ได้ควงกันไปตรวจสุขภาพประจำปีพร้อมทั้งถือโอกาสนี้ปรึกษาคุณหมอเรื่องการมีทายาทอีกต่างหาก โดยทางด้าน “เอมี่ กลิ่นประทุม” ก็ได้โพสต์ภาพคู่สามีลงในอินสตาแกรม พร้อมกับเผยคำแนะนำจากคุณหมอว่าว่า...

“ วันนี้ครบกำหนดตรวจสุขภาพประจำปี ก็เลยมาปรึกษาคุณหมอเรื่องเบบี๋ด้วยเลยค่ะ คุณหมอแนะนำให้ตรวจ “ยีนส์” เตรียมมีบุตร และตรวจหาโรคทางพันธุกรรมด้วย ล้ำสมัยมาก :)




โรคบางโรค กว่าเราจะรู้ ก็ต่อเมื่อเบบี๋เกิดแล้ว บางทีก็ 4-5 ขวบไปแล้วด้วยซ้ำ ... แบบนี้เราสามารถตรวจคัดกรองและวินิจฉัยความผิดปกติของยีนส์ได้เลยค่ะ ... ครอบครัวไหน กำลังวางแผนกันอยู่ ลองเข้ามาตรวจดูนะคะ ขอขอบคุณ โรงพยาบาลสมิตติเวช ที่วันนี้ดูแล และให้คำแนะนำมี่กับซีอย่างดีเลยค่ะ #เรื่องท้องต้องสมิติเวช”




ส่วนทางด้านหนุ่ม “ซี ศิวัฒน์” นั้น ก็ได้โพสต์ภาพเดียวกับภรรยาสุดที่รักลงในอินสตาแกรม พร้อมกับเผยข้อความว่า...

“เผื่อจะมีเบบี๋เลยมาปรึกษาคุณหมอหน่อย เดี๋ยวนี้ #สมิติเวช #สุขุมวิท มีเทคโนโลยีตรวจคัดกรองหรือวินิจฉัยความผิดปกติของยีน และตรวจหาโรคมากกว่า 200 โรค ก่อนเบบี๋จะเกิด ล้ำสมัยมากกกก โรคบางโรคกว่าจะรู้ ก็ต่อเมื่อเค้าโตมา 4-5 ขวบแล้ว อาจจะตั้งรับไม่ทัน เพราะฉะนั้นอันนี้มีประโยชน์มาก ครอบครัวไหนกำลังวางแผน ลองเข้ามาตรวจดูนะครับ ขอบคุณโรงพยาบาลสมิติเวชที่ดูแล และให้คำแนะนำผมกับภรรยาอย่างดีเลยครับ #เรื่องท้องต้องสมิติเวช”




ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้อัพเดตการตรวจสุขภาพและคำแนะนำจากคุณหมอไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการ รวมไปถึงแฟนๆ ที่คอยเชียร์ทั้งคู่มานาน พากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ และขอให้ ซีจูเนียร์ – เอมี่จูเนียร์ มาไวๆ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : siwat_c , amy_klinpratoom