อ่วมหนัก “เสนาลิง” เจอพายุซัดวิลล่า น้ำทะลักจนต้องวอนขอต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์

2020-10-11 12:10:33

อ่วมหนัก “เสนาลิง” เจอพายุซัดวิลล่า น้ำทะลักจนต้องวอนขอต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์

Advertisement


เหมือนป่วยขั้นรุนแรง น้ำท่วมปอดรอการรักษา “เสนาลิง” เผยสภาพวิลล่าโมรีดาที่เคยสวยสง่า เจอพายุซัดน้ำไหลบ่าท่วมเสียหายถึงชั้น 1 ทำได้แค่วิงวอนสิ่งศักดิ์สิทธิ์บันดาลให้ฝนทุเลาเบาลง

ทำเอาพิธีกรและนักแสดงอารมณ์ดีอย่าง “เสนาลิง สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์” ถึงขั้นเกิดอาการซึมและต้องวิงวอนต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์กันเลยทีเดียว หลังจากที่ วิลล่า โมรีดา ที่อ. สวนผึ้ง จ. ราชบุรี ถูกน้ำท่วมหนัก หลังจากที่โดนพายุซัดกระหน่ำทำให้วิลล่าดังกล่าวได้รับผลกระทบเต็มๆ






โดยงานนี้ “เสนาลิง” ก็ได้เผยสภาพวิลล่าที่โดนกระแสน้ำไหลบ่าเข้ามาท่วมถึงชั้น 1 ของที่พัก ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับข้อความบอกว่า... “เราจะรอดมั๊ย น้ำมาอีกแล้ว ฮือๆ พี่พายุครับลดกำลังลงเถอะครับไปตกหลังเขื่อนไปตกทีแล้งๆ เถอะครับขอละ #เราต้องรอด”






และล่าสุดพิธีกรชื่อดังก็ได้อัพเดตภาพความเสียหายเพิ่มเติมที่ได้รับจากน้ำไหลบ่าเข้ามาท่วมลงในอินตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง พร้อมกับข้อความวิงวอนต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่า...

“วิลล่าโมรีดาของฉัน เมื่อก่อนเธอเคยสวยสง่า แต่ตอนนี้เธอเหมือนป่วยขั้นรุนแรง น้ำท่วมปอดรอการรักษา ฉันไม่รู้จะช่วยเธออย่างไรในตอนนี้ หนักกว่าทุกปี อ่วมกว่าทุกที ท่วมกว่าทุกปี ได้แต่นั่งดูน้ำขึ้น และภาวนาว่าอย่าขึ้นมากกว่าเดิม ตอนนี้ก็เริ่มทรงและ ลดลงเรื่อยๆ รอแค่สิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างเดียวทีช่วยดลบันดาลให้ฝนที่ตกหนักค่อยๆ เบาลง สาธุ #villamoreeda”

ซึ่งหลังจากที่ได้สภาพผลกระทบจากน้ำทะลักท่วมวิลล่าไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังให้กับ “เสนาลิง” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : sena_ling